Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần thêm một chân sút đẳng cấp thế giới

Thứ Ba 18/10/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo quan điểm của Emmanuel Petit, những chân sút Arsenal đang sở hữu thời điểm hiện tại không đủ tốt để giúp nuôi tham vọng của HLV Arsene Wenger.

 
Mùa này, Arsenal cùng với Manchester City là hai câu lạc bộ có hàng công tốt nhất tại Premier League với 19 bàn ghi được sau 8 vòng đấu. Dù cả Welbeck và Giroud đều không có được thể trạng tốt để ra sân nhưng HLV Wenger vẫn giúp hàng công "pháo thủ" thi đấu thăng hoa bằng việc đẩy Alexis Sanchez lên đá trung phong.
 
Arsenal vs Chelsea Walcott ghi ban
Walcott dù thi đấu thăng hoa nhưng chưa phải mẫu tiền đạo có thể mang lại sự yên tâm.

Từ đầu mùa đến nay, Alexis Sanchez đã ghi được 4 bàn cho Arsenal. Ngoài ra, phong độ ấn tượng của The Walcott cũng làm giảm nỗi lo của HLV Wenger khi thiếu vắng Giroud. "Thần đồng" một thời của bóng đá Anh trình diễn phong độ ấn tượng với 5 bàn ghi được kể từ đầu mùa, bằng với tổng số bàn của cả mùa trước. 
 
Phong độ của Walcott chưa bao giờ ổn định, Giroud và Welbeck dù có trở lại nhưng cũng không mang lại sự yên tâm. Vì vậy, Emmanuel Petit - cựu cầu thủ Arsenal - cho rằng "pháo thủ" vẫn cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp: "Mặc dù luôn yêu Arsenal cũng như tôn trọng Wenger, tôi vẫn phải cố gắng nhìn nhận một cách khách quan".
 
"Arsenal chưa bao giờ thỏa mãn sự kỳ vọng của tôi, thay vào đó chỉ là nỗi thất vọng. Tôi nghĩ có lẽ Arsenal cần một chân sút có thể ghi 40 bàn trong một mùa giải giống như Aguero của Manchester City. Có một điều chắc chắn bạn phải đáp ứng dù ở bất cứ sân chơi nào, đó là sở hữu một tiền đạo đẳng cấp thế giới".

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X