Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần thay thế Kai Havertz để vô địch Premier League 

Thứ Ba 18/06/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didi Hamann cho rằng Arsenal cần chiêu mộ tiền đạo mới thay thế Kai Havertz để chấm dứt sự cơn khát chức vô địch Premier League.

Pháo thủ đã hai lần tiến gần đến chức vô địch dưới thời Mikel Arteta, kém Man City 5 điểm ở mùa giải 2022/23 và kém Man xanh 2 điểm ở mùa giải trước. Sau khởi đầu khó khăn ở Arsenal sau vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Kai Havertz đã chơi tốt dần lên.

Arsenal duoc khuyen mua tien dao thay Kai Havertz
Arsenal được khuyên mua tiền đạo thay Kai Havertz

Cầu thủ sinh năm 1999 kết thúc mùa giải đầu tiên ở Arsenal với 13 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo ở Premier League. Mặc dù Havertz đã có một kết thúc tốt, nhưng Didi Hamann nói rằng cầu thủ 25 tuổi này không phải là một tiền đạo cắm thuần túy, ông khuyên Arsenal mua thêm tiền đạo nếu như muốn vô địch Premier League. Ông nói:

“Kai Havertz đã có một kết thúc tốt đẹp trong mùa giải đầu tiên với Arsenal. Tôi đã gặp anh ấy từ khi anh ấy 17 tuổi. Khi tôi theo dõi anh ấy, anh ấy thực sự chất lượng. Havertz đã ghi những bàn thắng cho Arsenal và tuyển Đức, nhưng anh ấy không phải là một trung phong cắm thuần túy, và tôi nghĩ anh ấy không thực sự muốn chơi ở vị trí đó. 

Anh ấy 25 tuổi và đang ở giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp, anh ấy phải chọn vị trí của mình. Anh ấy phải quyết tâm thay vì chơi ở bất cứ đâu khi được yêu cầu. Nếu Arsenal mang về một tiền đạo hàng đầu, họ sẽ có thêm cơ hội vô địch Premier League. Nếu điều đó xảy ra sẽ rất thú vị xem Havertz sẽ thi đấu ở đâu”.

Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Benjamin Sesko vào mùa hè này, nhưng tiền đạo người Slovenia đã quyết định ký gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Ivan Toney, Alexander Isak và Ollie Watkins là những tiền đạo khác được liên kết với Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X