Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần thay đội trưởng

Thứ Ba 14/12/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những hành động vi phạm kỷ luật liên tiếp của tiền đạo Aubameyang, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng đội bóng cũ Arsenal cần có sự thay đổi ngay lập tức.

Arsenal cần thay đội trưởng

Trong trận đấu gần nhất với Southampton, tiền đạo người Gabon đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình vì hội quân muộn. Đây không phải lần đầu tiên điều này diễn ra. Trước đó, Aubameyang cũng di chuyển tới địa điểm thi đấu muộn trong trận Arsenal gặp Tottenham vì kẹt xe.

Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Arsenal – Paul Merson cho biết: “Điều này không phải diễn ra lần đầu. Anh ấy là một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ nhìn vào. Bởi vậy, Aubameyang sẽ không có cơ hội nếu như tôi là HLV của đội bóng. Một lần, OK. Nhưng 2 lần thì không. Bạn cần phải hiểu rõ niềm vinh dự khi trở thành đội trưởng của Arsenal và đối với tôi, CLB cần phải thay đổi ngay lập tức.

Gabriel Agbonlahor nói về Aubameyang
Arsenal cần tước băng đội trưởng của tiền đạo Aubameyang

Một người khác sẽ trở thành đội trưởng Arsenal. Nếu bạn là HLV đội bóng, đương nhiên bạn sẽ rất thất vọng. Đó là một điều trọng đại và không phải trò đùa. Bạn cần phải làm hình mẫu cho các cầu thủ trẻ.”

Bên cạnh đó, Paul Merson cũng cho rằng Arsenal không cần phải thay đổi đội hình chiến thắng trước Southampton vừa qua, với Aubameyang tiếp tục ngồi trên ghế dự bị. Cùng với đó, việc xây dựng đội hình xung quanh tiền đạo này là sai lầm, bởi anh đã 32 tuổi chứ không còn 27.

Sự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở ArsenalSự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal
Đã xuất hiện thêm tình tiết mới về sự việc tiền đạo Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal và bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X