Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần thanh lý Ozil để bảo vệ thế hệ trẻ

Thứ Tư 08/07/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần thanh lý Ozil bằng mọi giá để bảo vệ thế hệ tài năng tiếp theo của đội bóng.
Sau khi bị HLV Emery ghẻ lạnh trong giai đoạn đầu mùa, Ozil đã được đưa trở lại đội hình xuất phát của Arsenal khi Arteta mới đến nhận việc hồi tháng 12. Cầu thủ người Đức đã cho thấy khả năng trở lại phong độ cao nhất khi Arsenal bất bại trong giai đoạn đầu năm 2020. Nhưng đợt nghỉ vì dịch Covid-19 đã ngăn cản đà thăng tiến của anh.

Và kể từ khi mùa giải quay trở lại hồi tháng 6 vừa qua, Ozil đã không ra sân một phút nào. HLV Arteta công khai khẳng định lý do là vì thể lực của Ozil đã tụt xuống quá mức yêu cầu.

Arsenal cần thanh lý Ozil để bảo vệ thế hệ trẻ hình ảnh

Arsenal cần thanh lý Ozil để bảo vệ thế hệ trẻ


Hưởng mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần, việc Ozil vắng mặt trong 7 trận liền tạo ra cảm giác không thoải mái cho NHM. Hiện tại, Ozil còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Tuy nhiên, huyền thoại Keown cho rằng Arsenal nên bán lỗ cầu thủ này để tránh tạo tiền lệ xấu cho các sao trẻ noi theo.

“Tôi không nghĩ Ozil còn tương lai ở Arsenal. Tôi còn nghĩ rằng đội bóng nên thanh lý cầu thủ này ngay mùa hè. Bởi vì vấn đề là chúng ta cần bảo vệ thế hệ tiếp theo. Tôi nghĩ đây là một nỗi xấu hổ bởi vì Ozil có tài năng phi thường. Nhưng nếu bạn không sẵn sàng làm việc khi không có bóng thì bạn không thể chơi cho đội hình Arsenal hiện tại.

Với Arteta, tinh thần hăng hái làm việc được đẩy lên hàng đầu. Những thứ khác chỉ là điểm cộng xếp sau. Đội bóng được xây dựng từ đó. Rõ ràng là Arteta không nhìn thấy đủ nỗ lực từ Ozil trên sân tập.

Mọi người thường dễ rơi vào vùng an toàn nhưng họ không nhận ra. Ozil là triệu phú mỗi tháng, sau thuế. Theo tôi, mọi cầu thủ đều nên cố gắng kiếm một bản hợp đồng tốt nhất có thể. Nếu cậu ấy chơi tốt thì cậu ấy xứng đáng với bản hợp đồng đó. Nhưng nếu không thì Arsenal đã chi tiêu quá đắt đỏ.

Bản hợp đồng này có thể gửi một thông điệp hoàn toàn sai lầm tới một vài cầu thủ trẻ. Ozil đã có những cơ hội mà cậu ấy không thể nắm lấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X