Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần phải xây dựng lối chơi xung quanh Lacazette"

Thứ Sáu 07/09/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown phát biểu về Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định HLV Emery cần xây dựng lối chơi của đội bóng thành London xung quanh Alexandre Lacazette.

Lacazette vừa tỏa sáng rực rỡ


Alexandre Lacazette không được HLV Unai Emery trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này. 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Pháp đều ngồi dự bị. Phải đến trận đấu với Cardiff ở vòng 4 tiền đạo 27 tuổi mới được đá chính.
Martin Keown phát biểu về Arsenal Hãy trọng dụng Lacazette hình ảnh

Lacazette vừa tỏa sáng trước Cardiff


Ngay khi được trở lại đội hình xuất phát Alexandre Lacazette đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1991 là người kiến tạo để Pierre Emerick Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1, sau đó anh trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Lacazette đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường anh góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Pháo thủ, bao gồm 8 pha lập công và 2 kiến tạo.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Cardiff, Lacazette nói về Arsenal, cầu thủ 27 tuổi muốn được HLV Emery trao cơ hội thường xuyên hơn trong thời gian tới. Tiền đạo người Pháp muốn được đá chính thay vì vào sân từ băng ghế dự bị.

Arsenal cần xây dựng lối chơi của Arsenal xung quanh Lacazette

Martin Keown phát biểu về Arsenal, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định HLV Emery cần xây dựng lối chơi của đội bóng thành London xung quanh Alexandre Lacazette.
Lacazette toa sang truoc Cardiff

Martin Keown khuyên Emery xây dựng lối chơi của Arsenal xung quanh Lacazette


“3 vòng đấu đầu tiên, HLV Emery đã cố gắng xây dựng lối chơi của Arsenal xung quanh Aubameyang. Ông ấy muốn các tiền vệ cung cấp bóng để chân sút người Gabon có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không thành công. Tôi nghĩ Emery cần xây dựng lối chơi của Arsenal xung quanh Lacazette”.

“Lacazette đang đạt phong độ rất cao, thái độ và tinh thần thi đấu của cậu ấy cũng là rất hoàn hảo. Cậu ấy thất bại trong việc có tên trong danh sách dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, nhưng cậu ấy đang nỗ lực rất lớn”.

“Tôi nghĩ Emery cần xây dựng lối chơi xung quanh Lacazette, ông ấy cần tạo những điều kiện để cậu ấy có những cơ hội và ghi bàn. Tôi tin Lacazette sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X