Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần phải thay đổi chính sách chuyển nhượng ngay lập tức"

Thứ Tư 31/10/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huyền thoại của The Gunners - Tony Adams đã lên tiếng khẳng định Arsenal đang sai lầm trong những phương án chuyển nhượng những năm gần đây khi liên tục nói lời chia tay với những trụ cột như Fabregas hay Van Persie.

Mặc dù đã giải nghệ, thế nhưng Tony Adams luôn được nhắc tới là một trong những huyền thoại của Arsenal, ông đã gắn liền với quãng thời gian thăng trầm cùng các Pháo thủ thành London sau 22 năm gắn bó. Với 13 danh hiệu trong đó có 4 chiếc cúp Premeir League 1 cup C2 và 3 cup FA, Tony Adams là một trong ba huyền thoại được câu lạc bộ Arsenal dựng tượng ngay trước sân Emirates trong ngày kỉ niệm 125 năm thành lập đội bóng. Cựu trung vệ Arsenal đã tỏ ra không mấy hài lòng với chính sách chuyển nhượng cầu thủ của BLĐ đội bóng khi quá chú tâm vào những “lợi nhuận” từ việc bán đi những trụ cột trong đội hình như Cesc Fabregas hay gần đây nhất là chân sút Van Persie. Tony Adams cũng khẳng định rằng đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc The Gunners đã “trắng tay” trong suốt 7 năm qua.


Walcott lập hattrick trong thắng lợi điên khùng của Arsenal
Arsenal không được để mất thêm những trụ cột như Walcott.

“Đã đến lúc BLĐ đội bóng nên thay đổi những chính sách ngắn hạn. Việc giữ chấn những cầu thủ như Fabregas hay Van Persie là điều hết sức cần thiết nhưng họ đã không làm như vậy. Tôi không nghĩ rằng câu lạc bộ đang phải phụ thuộc quá nhiều vào vấn đề tài chính ở thời điểm hiện tại. Nếu Arsenal không lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay, đó chính là cái giá phải trả cho những chính sách này”. Tony Adams chia sẻ.

Thêm vào đó, cậu học trò “cưng” một thời của HLV Arsene Wenger hi vọng Arsenal sẽ biết cách giữ chân Jack Wilshere, “viên ngọc sáng giá nhất” tại Emirates vào thời điểm này. “Tôi cảm thấy mừng khi thấy Jack Wilshere trở lại thi đấu, đó là một tài năng lớn trong tương lại, tuy nhiên tôi không muốn thấy cậu ấy lại rời Arsenal như những cầu thủ khác. BLĐ đội bóng nên thực hiện một chính sách dài hạn để giữ chân Wilshere. Đó là cách giúp câu lạc bộ tìm lại được những vinh quang trong quá khứ”. cựu ngôi sao của Arsenal nói thêm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X