Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần phải chi đậm mua Kalidou Koulibaly"

Thứ Năm 26/09/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Kalidou Koulibaly để tăng khả năng giành những danh hiệu, đó là lời khuyên từ người cũ Emmanuel Frimpong.

Arsenal cần ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly


Hè năm nay, Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Ở vị trí trung vệ đội bóng thành London chi 8 triệu bảng mua David Luiz. Những tưởng cầu thủ người Brazil sẽ là lựa chọn chất lượng, song anh mắc rất nhiều sai lầm.
 
Arsenal mua Kalidou Koulibaly để có thể vô địch NHA hình ảnh

Arsenal được khuyên chi đậm mua Kalidou Koulibaly


Phong độ thiếu ấn tượng của Luiz là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận 10 bàn thua sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngoài trung vệ người Brazil thì những trung vệ còn lại của Arsenal như Sokratis, Mustafi hay Callum Chambers cũng đều không được đánh giá quá cao.

Thất bại 1-3 trước Liverpool vào ngày 24 tháng 8 cho thấy Arsenal đang ở rất xa chức vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí việc vào Top 4 cũng là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò Unai Emery. Arsenal mua Kalidou Koulibaly để tăng khả năng giành những danh hiệu, đó là lời khuyên từ người cũ Emmanuel Frimpong.

“Arsenal cách rất xa chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ vẫn còn một khoảng cách khá lớn với Man City và Liverpool. Tôi nghĩ tuyến giữa và hàng công của Arsenal có thể chấp nhận được, nhưng hàng thủ của họ cần có sự nâng cấp, đặc biệt ở vị trí trung vệ”.

“Arsenal cần một trung vệ ở đẳng cấp cao. Tôi đã xem trận đấu giữa họ với Tottenham, Liverpool và Watford, hàng thủ Arsenal rất dễ bị tổn thương. David David Luiz đã phạm một số sai lầm, Mustafi, Sokratis hay Callum Chambers cũng không khiến tôi yên tâm”.

“Emery thực sự cần một trung vệ hàng đầu, tôi nghĩ Kalidou Koulibaly sẽ nâng cấp hàng thủ của Arsenal. Có cậu ấy đội bóng sẽ tiến gần hơn đến những danh hiệu. Số tiền để có Koulibaly sẽ rất lớn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ cho thấy giá trị của mình”.

Không dễ để Arsenal có trung vệ người Senegal. Barca cũng quan tâm Koulibaly, trong khi đó Napoli chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 110 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X