Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần phải bán Ozil và chiêu mộ Ziyech"

Thứ Hai 15/07/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất nên bán Mesut Ozil và đưa về Hakim Ziyech, đó là lời khuyên đến từ người cũ Marc Overmars.

Arsenal nên bán Mesut Ozil và mua Hakim Ziyech


Mesut Ozil chơi rất tệ ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ có hơn 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Đức không được HLV Unai Emery đánh giá cao, ông thầy người TBN ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt trong khi đó đây lại là điểm yếu của số 10.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Bán Ozil mua Ziyech hình ảnh

Arsenal được khuyên bán Ozil và chiêu mộ Ziyech


Cựu sao Real Madrid không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận, đã có những thông tin cho rằng Arsenal muốn bán Ozil ở Hè 2019. Đội bóng thành London muốn thu về 30 đến 35 triệu bảng từ cầu thủ người Đức.

Số tiền bán Ozil sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế. Hakim Ziyech của Ajax là một trong những mục tiêu được Arsenal quan tâm, cầu thủ người Ma-Rốc này cũng tuyên bố muốn rời đội bóng Hà Lan để được đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Hakim Ziyech chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, anh có 21 bàn và cung cấp 24 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1992 có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất nên bán Mesut Ozil và đưa về Hakim Ziyech, đó là lời khuyên đến từ người cũ Marc Overmars.

“Ziyech là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu, những số liệu thống kê đã nói lên điều đó. Cậu ấy tốt, rất tốt. Tôi nghĩ Hakim Ziyech tốt hơn Mesut Ozil. Với số tiền bán Ozil, Arsenal có thể mua 2 Ziyech. Tôi là Emery, tôi sẽ đưa Ziyech về Emirates”.

Arsenal mua Hakim Ziyech là thông tin được báo giới đăng tải rất nhiều, song dường như HLV Unai Emery không có hứng thú trong thương vụ này. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về Zaha của Crystal Palace hay Ryan Fraser của Bournemouth.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X