Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cân nhắc mượn Karim Benzema đến hết mùa giải

Thứ Năm 18/01/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là đang cân nhắc mượn tiền đạo Karim Benzema của Al-Ittihad đến hết mùa giải này.

Arsenal muốn mượn tiền đạo Karim Benzema

Arsenal rất muốn bổ sung thêm hỏa lực vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Gabriel Jesus, Eddie Nketiah và Kai Havertz thi đấu thiếu thuyết phục khi được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Karim Benzema
Arsenal cân nhắc mượn Karim Benzema đến hết mùa giải

Theo tờ TEAMtalk, Arsenal đang cân nhắc mượn Karim Benzema. Tiền đạo 36 tuổi từng giành Quả bóng vàng năm 2022 trước khi theo chân đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đến Saudi Arabia thi đấu từ mùa giải này.

Man United cũng có liên hệ với Benzema. Trong khi đó, Chelsea cũng là một đội bóng khác đang săn tìm một số 9 có kinh nghiệm. Chelsea sẽ là mối đe dọa lớn nhất với Arsenal trong thương vụ này trong trường hợp họ muốn đón Benzema tới Emirates.

Ivan Toney cũng là một tiền đạo được Arsenal quan tâm. Cầu thủ người Anh đã chứng minh được đẳng cấp ở Premier League và có thể rời khỏi Brentford. Dù vậy, Toney mới tuyên bố rằng anh muốn đền đáp Brentford bằng việc giúp câu lạc bộ trụ hạng ở mùa giải này. Do đó, một thương vụ chuyển nhượng chỉ có thể thực hiện vào mùa hè.

Karim Benzema đang có quãng thời gian không mấy êm đẹp ở câu lạc bộ mới. Tiền đạo người Pháp mâu thuẫn với HLV Nuno Santo hồi đầu mùa và bây giờ lại bị gạch tên khỏi đội hình tập luyện ở Dubai. Phong độ của Benzema trên sân cỏ cũng không quá xuất sắc khi anh đóng góp 12 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những đóng góp này của Benzema khiến nhà đương kim vô địch Al-Ittihad đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 tại giải vô địch Saudi.

Emmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim BenzemaEmmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim Benzema
Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục câu lạc bộ cũ tránh việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema trong tháng này.
Arsenal được khuyên phá két mua 3 cầu thủ với giá 150 triệu BảngArsenal được khuyên phá két mua 3 cầu thủ với giá 150 triệu Bảng
Huyền thoại Ray Parlour khuyên Arsenal chi 150 triệu Bảng để chiêu mộ thêm 3 tân binh trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X