Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cân nhắc chiêu mộ Bryan Mbuemo trước Raheem Sterling

Thứ Sáu 06/09/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Bryan Mbuemo của Brentford vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Mikel Arteta dường như không có ý định tăng cường hàng công cho đến khi Gabriel Jesus dính chấn thương, sau khi không thể có Benjamin Sesko và Nico Williams, Pháo thủ đã thực hiện một thỏa thuận  mượn Raheem Sterling từ Cheslea. 

Tuy nhiên, trước khi đạt được thỏa thuận với Sterling, Daily Mail đưa tin rằng Arsenal đã tìm hiểu khả năng đạt được thỏa thuận với Bryan Mbeumo. Cầu thủ người Cameroon đã chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Brentford. 

Arsenal muon Raheem Sterling tu Cheslea
Arsenal mượn Raheem Sterling từ Cheslea

Tuy nhiên, Brentford đã buộc phải thi đấu mà không có Ivan Toney, người đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ahli và họ không muốn mất hai cầu thủ tốt nhất trên hàng công. Đội bóng thành London đã từ chối để Mbeumo ra đi, và Arsenal sau đó đã chiêu mộ Sterling. 

Trong khi đó, Sterling đang hy vọng có trận ra mắt Arsenal trong trận derby Bắc London vào cuối tuần tới với Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi này đã không kịp ký hợp đồng để góp mặt trong trận hòa 1-1 đáng thất vọng với Brighton.

Sterling được nhìn thấy ngồi trên khán đài để theo dõi trận đấu. Arsenal đã vượt lên dẫn trước, nhưng chiếc thẻ đỏ của Declan Rice giúp Brighton rời sân Emirates với 1 điểm. 

Mikel Arteta và Raheem Sterling từng có thời gian hợp tác ở Man City, NHM Arsenal hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ giúp ngôi sao sinh năm 1994 nhanh chóng hòa nhập, và cống hiến những gì tốt nhất ở sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X