Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino nhưng...

Thứ Bảy 30/11/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay thế Unai Emery, song ông thầy người Argentina có đồng ý hay không lại là một chuyện khác.

Arsenal cân nhắc bổ nhiệm Pochettino


Sau khi Arsenal sa thải HLV Unai Emery, họ đang tích cực tìm người thay thế. Freddie Ljungberg thay thế Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, hiện đội bóng thành London đang tích cực đưa về một HLV hàng đầu.
 
Arsenal muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay Emery hình ảnh

Arsenal cân nhắc bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Emery


Rất nhiều ứng viên đang được nhắm tới. Emmanuel Petit nói về chiếc ghế HLV trưởng ở Arsenal, người cũ đã chỉ ra 3 ứng viên nặng ký thay thế Unai Emery dẫn dắt đội bóng thành London, bao gồm Patrick Vieira, Nuno Santo và Mikel Arteta.

Ngoài 3 HLV kể trên, Mauricio Pochettino cũng là một trong những ứng viên sáng giá. Ông thầy người Argentina vừa bị Spurs sa thải cách đây không lâu, ông này cũng đang đàm phán tìm HLV mới. Arsenal muốn bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thay thế Unai Emery, song ông thầy người Argentina có đồng ý hay không lại là một chuyện khác.

Theo Daily Mail, BLĐ Arsenal đã nhóm họp để xem xét nghiêm túc khả năng ký hợp đồng với Pochettino, họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với cựu HLV Tottenham, đáp ứng cho ông mức lương 10 triệu bảng/mùa. 

Lời đề nghị của Arsenal là khá hấp dẫn, song với việc Pochettino đã từng dẫn dắt Tottenham, ông này có nhận lời Pháo thủ hay không lại là một chuyện khác. Ở sân Emirates đang xuất hiện rất nhiều vấn đề, đây cũng có thể là một trong những lý do khiến Pochettino có thể từ chối.

Hiện nhà cầm quân người Argentina đang được đồn đoán dẫn dắt Bayern Munich, đội sa thải Kovac nhưng chưa tìm được HLV mới. 

Còn với Arsenal, Carlo Ancelotti cũng là một trong những cái tên được đội bóng này đưa vào tầm ngắm. HLV người Italia đang thất vọng khi BLĐ và các cầu thủ của Napoli xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết, ông có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X