Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cân nhắc bán Takehiro Tomiyasu

Thứ Ba 13/08/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Transfers, Arsenal đang cân nhắc bán Takehiro Tomiyasu, người hiện đang dính chấn thương.

Tin chuyển nhượng ngày 13/08: Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal

Takehiro Tomiyasu gia nhập Arsenal cách đây 3 năm, Pháo thủ chi 21 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ người Nhật Bản từ Bologna. Kể từ khi tới Emirates, cầu thủ 25 tuổi này ít nhiều cho thấy khả năng của mình, có thời điểm anh là lựa chọn thường xuyên của HLV Mikel Arteta.

Mùa giải vừa qua, chấn thương khiến Tomiyasu không ra sân thường xuyên cho Arsenal. Anh tiếp tục gặp phải vấn đề mới, và vắng mặt trong trận đấu với Lyon mới đây. Arsenal hiện đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori, điều này khiến Tomiyasu đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn.

Takehiro Tomiyasu co the roi Arsenal o He 2024
Takehiro Tomiyasu có thể rời Arsenal ở Hè 2024

Theo Football Transfers, Arsenal đang cân nhắc bán Takehiro Tomiyasu trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Việc tân binh Calafiori có thể đá hậu vệ cánh và vị trí trung vệ là lý do khiến Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ người Nhật Bản rời đi. 

Bologna được cho là có khả năng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi nhằm thay thế chính Riccardo Calafiori, người vừa chuyển tới sân Emirates. Trong trường hợp Tomiyasu rời đi, HLV Mikel Arteta có thể sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho sao trẻ Myles Lewis-Skelly.

Cầu thủ này được sử dụng ở giai đoạn tiền mùa giải và chơi khá tốt. Myles Lewis-Skelly được đánh giá có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh là một trong những sao trẻ triển vọng của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X