Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần ngay lập tức loại bỏ David Luiz

Thứ Tư 18/09/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cần loại bỏ David Luiz nếu muốn duy trì sự ổn định, đó là nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas.

David Luiz xứng đáng bị đẩy lên băng ghế dự bị


Hè 2019, Arsenal đã quyết định chi 8 triệu bảng mua trung vệ David Luiz từ Chelsea. Ngôi sao người Brazil có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.
Arsenal cần loại bỏ David Luiz nếu muốn duy trì sự ổn định hình ảnh

David Luiz chơi thất vọng từ khi tới Arsenal


Tuy nhiên, những gì David Luiz thể hiện kể từ khi cập bến Arsenal là rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1987 mắc sai lầm liên tiếp. Trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, một mình cầu thủ này khiến Pháo thủ 2 lần phải nhận 11m.

Màn trình diễn tệ hại của Luiz là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận 7 bàn thua trong 3 trận gần nhất, chỉ giành 2 điểm. Rất nhiều kỳ vọng đã được các cổ động viên gửi gắm, thế nhưng lúc này những gì cầu thủ người Brazil thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Arsenal cần loại bỏ David Luiz nếu muốn duy trì sự ổn định, đó là nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas.

“Những gì Luiz thể hiện là rất tệ hại, cậu ấy cần được loại bỏ ngay lập tức. Nếu Emery tiếp tục sử dụng cậu ấy, tôi nghĩ hàng thủ Arsenal rất khó giữ sạch lưới. Luiz đang gặp vấn đề về tâm lý, cậu ấy cần một khoảng thời gian để ổn định lại”.

“Ngồi dự bị một vài trận cũng sẽ giúp cậu ấy chơi quyết tâm hơn. Đến thời điểm hiện tại có thể kết luận rằng, đưa cậu ấy về và để Laurent Koscielny ra đi, đó không phải là một sự nâng cấp."

Ngược lại, Per Mertesacker nói về David Luiz, mặc dù cầu thủ 32 tuổi đã có những màn trình diễn tệ hại trong màu áo mới Arsenal nhưng cựu sao Pháo thủ tin rằng hậu bối rồi sẽ thích nghi và sớm chứng tỏ khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X