Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần mua thêm nhiều cầu thủ ở Hè 2019"

Thứ Sáu 01/03/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal cần nhiều tân binh ở Hè 2019, đó là lời khuyên từ người cũ Lee Dixon.

Arsenal cần vài tân binh chất lượng ở Hè 2019


Hè 2018, Arsenal đã bỏ ra gần 80 triệu euro để đưa về 5 tân binh. Sự có mặt của những cầu thủ mới không giúp Pháo thủ có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Chuyển nhượng Arsenal cần mua nhiều cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal chỉ có thể cạnh tranh vé dự Champions League thay vì đua vô địch NHA


Mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè 2019 chưa diễn ra, song theo một số nguồn tin, HLV Unai Emery chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Trong bối cảnh đội bóng thành London muốn cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới, số tiền ít ỏi đó là không đủ.

Chuyển nhượng Arsenal cần nhiều tân binh ở Hè 2019, đó là lời khuyên từ người cũ Lee Dixon: “Arsenal đã đưa về một vài tân binh chất lượng ở Hè 2018, một trong những số đó đang chơi tốt. Đó là Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần thêm những tân binh để cạnh tranh những danh hiệu”.

“Arsenal cần vài cầu thủ chất lượng ở Hè 2019. Arsenal có thể nói rằng họ không có tiền, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể có vé dự Champions League hoặc nhưng danh hiệu. Nếu Emery chỉ được chi tối đa 50 triệu bảng ở Hè này, tôi nghĩ ông ấy rất khó đưa Arsenal tới thành công”.
 
Emery Arsenal

Dixon khuyên HLV Emery mua nhiều cầu thủ vào tháng 6 năm 2019


“Lực lượng của Arsenal kém hơn hẳn những đối thủ trực tiếp, Emery cần thêm những bản hợp đồng tốt để rút ngắn khoảng cách với Liverpool hay Man City. Nếu Arsenal không mua sắm rầm rộ vào tháng 6 này, tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Cựu danh thủ Robert Pires mong muốn Arsenal mua Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngoài ra, cựu sao Pháo thủ còn muốn đội bóng thành London mua đứt Denis Suarez.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X