Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount"

Thứ Bảy 14/11/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.

Arsenal cần một tiền vệ như Mason Mount


Arsenal thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay, sau những kết quả ấn tượng là những trận thua bất ngờ. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ thua 0-3 trước Aston Villa, trước đó là những chiến thắng trước MU ở Ngoại hạng Anh và Molde ở Europa League.
Arsenal cần mẫu cầu thủ như tiền vệ Mason Mount hình ảnh

Arsenal được cho là cần mẫu cầu thủ như Mason Mount


Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã nhận tổng cộng đến 4 thất bại chỉ sau 8 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Với tình hình hiện tại, rất khó để Pháo thủ cạnh tranh chức vô địch. Thậm chí Top 4 cũng là nhiệm vụ khó hoàn thành với đội chủ sân Emirates.

Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Arsenal, Lee Dixon đã khuyên đội bóng thành London đưa về mẫu tiền vệ như Mason Mount của Chelsea, ông nói với Handbrake Off:

"Arsenal đang thiếu đi một tiền vệ có thể kiên kết giữa tuyến giữa và hàng công. Hàng tiền vệ Arsenal rất ít khi ghi bàn, họ phụ thuộc quá nhiều vào hàng công".

"Arsenal không sở hữu mẫu cầu thủ có thể khuấy đảo khu vực trung tâm và buộc đối thủ phải lùi về phòng ngự như Mason Mount, hoặc một ngôi sao có thể xộc thẳng vào trung lộ và thực hiện những tình huống đột nhập vào vòng cấm."

Arsenal hiện đang quan tâm Houssem Aouar, Lee Dixon đánh giá cao ngôi sao đang khoác áo Lyon, ông tiếp tục: "Tôi đang thắc mắc liệu Arteta có muốn một mẫu cầu thủ như thế không? Một ngôi sao có thể mang đến sức sáng tạo cho hàng tiền vệ và Houssem Aouar có thể sẽ là giải pháp."

Ben Chilwell bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Chelsea?
Hậu vệ Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea.
Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.
Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X