Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần làm mọi cách để giữ chân Ramsey"

Thứ Ba 31/10/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã khuyên HLV Arsene Wenger nên giữ bằng được tiền vệ Aaron Ramsey.

 

Tiền vệ Aaron Ramsey đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người xứ Wales ra sân 9 trận ở Premier League ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất, anh chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal lội ngược dòng đánh bại Swansea 2-1. Những bàn thắng và kiến tạo không thể nói hết những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1990. Không phải Ozil chính Ramsey đang là trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Emirates, hầu hết những đường lên bóng của Pháo thủ đều qua chân cầu thủ 27 tuổi.
Arsenal can giu chan tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Ramsey đang đạt phong độ rất cao
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Ramsey khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca và Real đã lên tiếng muốn có cầu thủ người xứ Wales. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã khuyên HLV Arsene Wenger nên giữ bằng được tiền vệ 27 tuổi: “Cậu ấy đang phát triển mạnh mẽ và đóng góp rất lớn vào lối chơi của Arsenal vào thời điểm hiện tại. Tôi đánh giá cậu ấy là tiền vệ trung tâm tốt nhất mà Wenger đang có, Ramsey cũng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại”.
Đây! Bến đỗ cực kỳ bất ngờ của Sanchez
Theo The Sun, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
“Arsene Wenger cần giữ Ramsey trong vai trò giống như Frank Lampard ở Chelsea thời đỉnh cao. Ramsey làm rất nhiều nhiệm vụ, từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công cho đến trực tiếp ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy hoạt động không biết mệt mỏi ở hàng tiền vệ, bao quát toàn bộ sân và biết tăng giảm nhịp độ trận đấu. Không phải Ozil hay Sanchez, người mà Arsenal cần giữ là Ramsey. Tôi nghĩ rằng họ nên gia hạn hợp đồng để “trói chân” cậu ấy với sân Emirates một cách lâu nhất có thể”, Jamie Redknapp tiếp tục.
Arsenal can lam moi cach de giu chan Ramsey hinh anh 2
Jamie Redknapp khuyên Arsenal giữ chân Ramsey
Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Cardiff City vào năm 2008, Ramsey đã thi đấu 308 trận cho đội bóng thành London, ghi 51 bàn thắng và tung ra 48 đường chuyền thành bàn. Mùa 2013/14 là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1990 chơi ấn tượng nhất. Ở mùa giải đó anh ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân. Mùa này, cầu thủ người xứ Wales cũng đang khởi đầu rất ấn tượng. NHM Arsenal đang hy vọng Ramsey sẽ không dính những chấn thương để đóng góp đều đặn cho Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X