Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần làm điều này nếu muốn chiêu mộ Zaha

Thứ Ba 16/07/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã được một phóng viên Sky Sports bày cách để hoàn tất thương vụ Wilfried Zaha hè này.
Arsenal đã bị Crystal Palace từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng cho Zaha hồi đầu tháng này. “Đại bàng” muốn có được một khoản tiền ít nhất là gấp đôi lời đề nghị của Pháo thủ.

Đây là một yêu cầu hơi quá sức với Arsenal khi quỹ chuyển nhượng của đội bóng này chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Cũng vì bị giới hạn quá nhiều về tiềm lực tài chính nên việc đàm phán của Arsenal ở những thương vụ Zaha, Tierney và Saliba đang giậm chân tại chỗ.

Arsenal cần làm điều này nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Zaha hình ảnh

Arsenal cần làm điều này nếu muốn chiêu mộ Zaha


Và theo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports, Arsenal cần phải sáng tạo hơn khi gửi những lời đề nghị của mình nếu muốn chiêu mộ Zaha.

Đó có thể là những khoản phụ phí cũng như số tiền mà Arsenal trả ngay lập tức. Nhưng Sheth cũng cảnh báo rằng bất kỳ lời đề nghị nào cũng cần phải được gửi đi nhanh chóng khi mà Palace cũng cần chiêu mộ người thay thế.

“Chúng ta đều biết Arsenal muốn có Zaha và chúng ta đã được biết qua anh trai của Zaha rằng cậu ấy muốn đến Arsenal. Vấn đề chính vẫn là tiền.

Những thông tin bây giờ cho thấy Arsenal đang bị thách thức. Họ phải gửi một lời đề nghị khủng hoặc ngừng theo đuổi Zaha.

Việc Arsenal bị giới hạn số tiền chuyển nhượng cũng đã được công khai rộng rãi. Nhưng vẫn có cảm giác họ đủ sức hoàn tất việc chiêu mộ Zaha nếu như họ sáng tạo hơn trong những lời đề nghị của mình.

Ví dụ là họ có thể điều chỉnh những khoản tiền trả ngay, những khoản trả góp và thêm vào những điều khoản phụ. Nếu họ có thể sáng tạo hơn, họ có thể đạt được thành công ở thương vụ này dù nguồn lực hạn chế.

Nhưng một vấn đề nữa tôi muốn làm rõ là Arsenal cần phải khẩn trương hơn. Palace không thể bước qua hạn chót chuyển nhượng mà không có sự thay thế cho Zaha”.

Arsenal gửi lời đề nghị khủng vụ Wilfred Zaha
Wilfred Zaha tới Arsenal đó là mong muốn của tất cả NHM đội bóng thành London, Pháo thủ đang làm mọi cách để có bằng được ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
Arsenal hy sinh 3 cầu thủ để có Wilfried Zaha
Với hy vọng có được Wilfried Zaha trong đội hình Arsenal sẵn sàng dùng một trong 3 cái tên để thuyết phục Crystal Palace giảm giá bán ngôi sao của mình.
Arsenal thừa sức mua Zaha, chỉ đang dắt mũi dư luận
Tại sao Pháo Thủ vẫn quyết tâm theo đuổi một ngôi sao tấn công được CLB chủ quản Crystal Palace hét giá đến gấp đôi ngân sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X