Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal cần kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool”

Thứ Tư 28/08/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Murphy chế giễu Arsenal, người cũ Liverpool cho rằng Pháo thủ cần một chiếc kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool.

Người cũ Liverpool chế giễu Arsenal


Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về Liverpool, đó là trận đấu mà thầy trò Unai Emery đã chơi không tồi nhưng cuối cùng họ vẫn phải trắng tay rời Anfield. 7 mùa giải gần đây, Arsenal không thể thắng Liverpool ở Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
Daniel Murphy chế giễu Arsenal sau trận thua Liverpool hình ảnh

Arsenal thua Liverpool 1-3


Kể từ khi đến Anh dẫn dắt Liverpool, HLV Klopp chưa thua một lần nào trước Arsenal trong những lần đối đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.

Liverpool là đội duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên và độc chiếm ngôi đầu, còn với Arsenal, họ vẫn chưa cho thấy khả năng vô địch. Mục tiêu của đội bóng thành London có lẽ chỉ là Top 4.

Trong một diễn biến mới nhất, Daniel Murphy chế giễu Arsenal, người cũ Liverpool cho rằng Pháo thủ cần một chiếc kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool.

“Vẫn còn một khoảng cách lớn giữa Liverpool và Arsenal. Đúng là thầy trò Emery đã chơi tốt hơn so với trận thua 1-5 ở mùa giải trước, nhưng họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành điểm ở Anfield. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại Arsenal cần một chiếc kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool”.

“Khoảng cách giữa hai đội vẫn sẽ rất xa vào cuối mùa giải, và có lẽ Arsenal một lần nữa phải nhờ đến kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool trên bảng xếp hạng. Arsenal chưa đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch, với họ có lẽ một vị trí trong Top 4 đã là thành công rồi”.

Sau trận thua Liverpool, Arsenal sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 4. Paul Merson nói về trận Arsenal vs Tottenham, người cũ Pháo thủ tin rằng đội chủ sân Emirates sẽ dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X