Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần học tập M.U ngay hè này"

Thứ Bảy 17/06/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ John Hartson, Arsenal cần phải học tập Man United và chiêu mộ những ngôi sao lớn dẫu cho đội bóng không được tham dự Champions League mùa tới.
HLV Wenger
Trò cũ khuyên HLV Wenger chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới hè này

Man United đã vắng mặt ở giải đấu danh giá Champions League mùa vừa qua nhưng vẫn chiêu mộ được những cầu thủ hàng đầu thế giới như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan. Những cái tên này đã cải thiện bộ mặt của Quỷ đỏ rất nhiều. Họ cũng là nền tảng giúp đội bóng thành Manchester giành tới 3 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, trong đó có chức vô địch Europa League quan trọng.

Và cựu tiền đạo John Hartson mới lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Wenger có thể làm được những điều tương tự ở mùa hè này. Những bản hợp đồng “bom tấn” chính là nguồn sống cho những tham vọng trở lại đấu trường Champions League của Pháo thủ mùa tới.

“Ưu tiên hàng đầu của Arsenal mùa hè này là chiêu mộ những siêu sao hàng đầu. Rất khó để thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá khi bạn không được tham dự Champions League. Nhưng Man United vẫn có thể thu hút những cầu thủ chất lượng khi họ không được dự Champions League. Họ mang về được Ibrahimovic, Mkhitaryan, một và hai cái tên khác nữa.

“Sẽ rất khó để giữ chân Alexis Sanchez nhưng tôi nghĩ việc Arsenal giữ chân được HLV Wenger là cần thiết. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời và tôi rất may mắn khi được làm việc với Wenger trong quãng thời gian ông ấy dẫn dắt Arsenal. Nhưng tôi cũng rất muốn ông ấy lao vào chiêu mộ những ngôi sao lớn có khả năng ra đi. Ý tôi là những cầu thủ thực sự nằm ở trong top đầu và có đẳng cấp vượt trội.

“Đó là điều mà Arsenal cần để có thể cạnh tranh danh hiệu mặc dù họ cũng mới giành được chức vô địch FA Cup. Tôi nghĩ rằng họ cần những ngôi sao lớn hơn để có thể cạnh tranh ở mùa giải tới. Đó cũng là điều mà tất cả mọi CĐV của Arsenal đều mong muốn được thấy vào lúc này”.

Hiện tại, tên tuổi lớn nhất nằm trong tầm ngắm của Arsenal có lẽ là tài năng trẻ Mbappe của Monaco. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội bóng thành London trong thương vụ này là không cao khi họ phải cạnh tranh với những Man United hay Real Madrid.
Sao Monaco báo tin vui cho Arsenal
Theo thông tin từ LEquipe, tiền vệ Thomas Lemar sẽ chỉ tới Arsenal nếu như rời Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X