Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu được bổ nhiệm, Arteta cần dốc sức trói chân 2 cầu thủ này

Thứ Sáu 20/12/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lauren cho rằng Arteta cần phải giữ lại Aubameyang và Ozil nếu muốn gặt hái thành công ở sân Emirates.
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang chuẩn bị bổ nhiệm Arteta làm HLV chính thức. Và nếu đến Emirates, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Một trong những vấn đề nặng ký nhất là giữ chân những trụ cột đang rục rịch ra đi. Aubameyang là cái tên đáng chú ý nhất với hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2021.

Nếu được bổ nhiệm Arteta cần dốc sức trói chân Aubameyang và Ozil hình ảnh

Aubameyang có khả năng chia tay Arsenal


Mới đây, cựu cầu thủ Lauren có chia sẻ về trường hợp của tiền đạo người Gabon: “Aubameyang đã chơi rất nổi bật. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Arsenal lúc này. Và điều quan trọng là cậu ấy đang cải thiện qua từng năm.

Việc giữ chân cậu ấy rất quan trọng bởi vì không nhiều cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng có thể ghi được 25 bàn mỗi mùa. Chúng ta cần phải giữ cậu ấy nếu muốn cạnh tranh ở Premier League trong những mùa giải tiếp theo”.


Một cầu thủ khác cũng đang được liên hệ rời khỏi Arsenal là Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức không được Emery trọng dụng và cũng mới tỏ thái độ xấc xược khi bị thay ra ở trận đấu với Man City.

Tuy nhiên, Lauren vẫn bảo vệ Ozil và tin tưởng cầu thủ này sẽ thể hiện được giá trị trong tương lai: “Việc chỉ trích một cầu thủ luôn là điều không công bằng. Khi mọi việc không như ý, mọi người đều phải cố gắng hơn và tìm cách để giành 3 điểm mỗi tuần.

Ozil chỉ là một cầu thủ trong đội. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất và có tài năng. Vậy nên cậu ấy cũng phải nhận chỉ trích khi đội bóng không có kết quả tốt. Nhưng tôi tin rằng tài năng của cậu ấy vẫn có thể tạo nên sự khác biệt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X