Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần gì để vô địch Premier League?

Thứ Sáu 07/02/2014 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Một người cũ của Arsenal là tiền vệ Cesc Fabregas đã tiết lộ yếu tố quyết định đến việc "pháo thủ" có thể vô địch Premier League mùa này hay không.

Kể từ sau chức vô địch tại FA Cup năm 2005, Arsenal đến nay vẫn chưa mang về phòng truyền thống bất cứ danh hiệu nào. Đến mùa này, đội bóng của HLV Arsene Wenger đang tràn trề hi vọng giành được một chức vô địch nào đó để giải cơn khát danh hiệu, khi Arsenal đang thi đấu rất ấn tượng với ngôi đầu bảng tại Premier League.

Arsenal đã biết phòng ngự, tạo nền tảng cho những chiến thắng
Arsenal đã biết phòng ngự, tạo nền tảng cho những chiến thắng

Lối chơi của Arsenal mùa này vẫn thiên về tấn công nhưng hàng phòng ngự của họ đã được cải thiện rất nhiều. Vậy nên khi xem Arsenal đá mùa này, người ta không còn có cảm giác phiêu lưu như những mùa trước nữa mà "pháo thủ" đã pha một chút thực dụng vào lối chơi.

Nhưng điều quan trọng nhất đối với Arsenal không hẳn là yếu tố lối chơi. Thay vào đó, Cesc Fabregas - cựu đội trưởng của đội bóng thành London đã tiết lộ yếu tố quyết định đến thành bại của Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này: Đó là sự ổn định.

"Tôi xem mọi trận đấu của Arsenal"

- Fabregas bộc bạch:" Tôi hạnh phúc với cách họ chơi bóng mùa này. Họ sở hữu một đội hình mạnh và hiện đang dẫn đầu tại giải ngoại hạng. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để được chứng kiến họ vô địch vào cuối mùa. Điều đó thật tuyệt vời nhưng họ cần giữ được sự ổn định từ giờ cho đến cuối mùa".

Không phải ngẫu nhiên mà Fabregas nhận định như vậy. Những mùa trước, Arsenal cũng có phong độ rất tốt trong quãng thời gian đầu mùa nhưng cứ đến giai đoạn quyết định gần cuối mùa giải, Arsenal lại hụt hơi để rồi liên tiếp đánh rơi những danh hiệu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X