Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pires: "Arsenal cần đặt niềm tin vào Emery"

Chủ Nhật 30/06/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires khẳng định HLV Emery cần được trao thêm thời gian để xây dựng đội hình của riêng mình tại Emirates.
Emery đã đưa Arsenal cán đích ở vị trí thứ 5 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League mùa trước. Dù ở rất gần tấm vé dự Champions League nhưng cuối cùng Arsenal đã không giành được.

Kết quả là Emery không được cấp nhiều tiền để đầu tư vào chuyển nhượng. Dẫu vậy, Robert Pires vẫn hy vọng Emery có thể đưa Arsenal trở lại đỉnh cao.

Arsenal cần đặt niềm tin vào HLV Emery hình ảnh

Pires cho rằng Arsenal cần đặt niềm tin vào Emery


Chia sẻ về mùa giải đầu tiên của Emery ở Arsenal, Pires cho biết: “Mọi chuyện phải thực hiện từng bước một. HLV của Arsenal bây giờ là Emery. Tôi nghĩ ông ấy vừa có một mùa giải ấn tượng.

Ở mùa giải đầu tiên, mọi thứ rất khó khăn bởi vì các CĐV và truyền thông luôn so sánh ông ấy với Wenger. Đáng tiếc là chúng ta đã để thua trận chung kết Europa League trước Chelsea. Nhưng tôi nghĩ ông ấy là một HLV tốt cho Arsenal.

Chúng ta cần phải nói với ông ấy rằng: ‘Ông sẽ có được thời gian cần thiết. Ông có thể xây dựng một đội hình vào mùa giải tới’. Và điều quan trọng nhất chính là niềm tin vào HLV của chúng ta”.


Freddie Ljungberg vừa được Arsenal bổ nhiệm làm trợ lý của Emery hồi đầu tháng này. Và Pires cho rằng người đồng đội cũ của mình hoàn toàn phù hợp với vị trí ở sân Emirates.

“Tôi rất vui khi Ljungberg được bổ nhiệm và làm việc với Emery. Đó là quyết định tốt từ Arsenal. Cậu ấy đã làm tốt công việc ở đội U23 bằng cách đem về danh hiệu.

Cậu ấy hiểu Arsenal, hiểu bóng đá đỉnh cao là thế nào và biết cách giành danh hiệu. Khi tôi nhìn thấy tin này, tôi thấy mừng cho Ljungberg. Đó là lý do tôi đã gửi tin nhắn chúc cậu ấy may mắn ở mùa giải mới.

Tôi nghĩ Arsenal cần những cựu cầu thủ như cậu ấy để đem lại kinh nghiệm và triết lý cho đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X