Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần chi thêm 200 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch NHA

Thứ Ba 10/08/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere. Anh cho rằng với đội hình hiện tại đội bóng cũ chưa thể vào Top 4 chứ đừng nói đến việc vô địch Ngoại hạng Anh.

Jack Wilshere không đánh giá cao Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ thậm chí không có vé dự cúp châu Âu. Đó là thành tích tệ nhất của đội bóng thành London trong 25 năm qua. HLV Mikel Arteta không bị sa thải, thay vào đó Arsenal cấp tiền để ông thầy người Tây Ban Nha nâng cấp đội hình.
 
Jack Wilshere không đánh giá cao Arsenal

Jack Wilshere không đánh giá cao Arsenal


Ở phiên chợ Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ 3 tân binh Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và gần nhất là Ben White. Họ đang nỗ lực đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại. 

NHM Arsenal đang tỏ ra khá hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB, song cựu tiền vệ Jack Wilshere cho rằng Pháo thủ phải chi đậm hơn nữa để có thể tìm lại vị thế ứng viên trong cuộc đua vô địch. Anh nói:

“Mùa trước Arsenal xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, với việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu và đưa về một vài tân binh tôi nghĩ họ sẽ tiến 2 bậc trên BXH. Với đội hình hiện tại Arsenal chỉ đủ để xếp thứ 6 mà thôi”.

“Nhìn vào đội hình của Arsenal so với 2 đội bóng thành Manchester hay Liverpool và Chelsea, rõ ràng họ vẫn kém một khoảng cách khá xa. Arsenal cần chi thêm khoảng 200 triệu bảng nếu muốn trở lại cuộc đua vô địch, tôi nghĩ là như vậy”.

Jack Wilshere cũng dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao 29 tuổi nói: “Tôi nghĩ Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, MU xếp thứ 2. Chelsea đứng ở vị trí thứ 3 còn Liverpool có được vị trí thứ 4”.
Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chỉ tríchBán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chỉ trích
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cảm thấy khó hiểu khi Arsenal quyết định bán cầu thủ chạy cánh Joe Willock cho Newcastle ở Hè 2021.
MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải...
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
CĐV Arsenal nổi điên với Dele AlliCĐV Arsenal nổi điên với Dele Alli
Tình huống tiền vệ Dele Alli vào bóng thô bạo với tiền đạo Nicolas Pepe khiến CĐV Arsenal tức giận, họ cho rằng cầu thủ của Spurs xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X