Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chiêu mộ bộ đôi của Leicester

Thứ Năm 26/12/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi của Leicester, đó là lời khuyên từ người cũ Perry Groves.

Arsenal cần nỗ lực đưa về Soyuncu và Ndidi


Sau khi tiếp quản Arsenal, HLV Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Pháo thủ có thể không mua sắm rầm rộ vào tháng 1 năm 2020, song Hè năm tới HLV 37 tuổi sẽ tạo ra một cuộc thanh lọc mạnh mẽ. Những cái tên không có nhiều đóng góp sẽ phải ra đi.
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Soyuncu và Ndidi  hình ảnh

Arteta được khuyên đưa về Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi


BLĐ Arsenal dự kiến sẽ cấp cho Arteta 100 triệu bảng mua sắm ở Hè 2020, ngoài ra ông thầy người Tây Ban Nha còn có thêm ngân sách từ việc bán cầu thủ. Ngay từ thời điểm này những mục tiêu đã được nhắm tới.

Arteta muốn có hai trung vệ và một tiền vệ phòng ngự để đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến sau. Cựu trợ lý của Pep cho rằng hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Arsenal và cần được nâng cấp.

Chuyển nhượng Arsenal nên mua Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi của Leicester, đó là lời khuyên từ người cũ Perry Groves.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, họ cần thêm những lựa chọn tốt. Soyuncu đang chơi rất tốt ở Leicester, cậu ấy có thể trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ của Arsenal. Đội bóng đã từng mua hụt Soyuncu, tôi hy vọng Arteta sẽ sửa sai ở Hè năm tới”.

“Wilfred Ndidi cũng là một trong những cái tên mà Arteta cần đưa về, cậu ấy có một nguồn năng lượng tuyệt vời. Việc cậu ấy hoạt động liên tục sẽ giảm tải áp lực cho hàng thủ, tôi tin Ndidi phù hợp với hệ thống của Arteta”.

Mới đây Arsenal cũng nhận câu trả lời vụ Rabiot. Juventus tuyên bố họ sẽ không cho mượn cầu thủ người Pháp, đội bóng này chỉ chấp nhận bán đứt cựu sao PSG vào tháng 1 năm 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X