Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cân bằng kỷ lục với MU sau trận thắng Sheffield United

Chủ Nhật 28/06/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Sheffield United vs Arsenal giúp "Pháo thủ" cân bằng thành tích với MU ở FA Cup, đội bóng thành Lodon với chiến thắng 2-1 đã chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết.

Arsenal cân bằng thành tích với MU


Sheffield United đang chơi thất vọng trong những trận đấu gần đây, họ thua MU và Newcastle đều với tỷ số 0-3. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này rơi xuống giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, cơ hội giành vé dự Champions League đang xa vời tầm tay của thầy trò Chris Wilder.
Kết quả Sheffield United vs Arsenal Pháo thủ lập kỷ lục hình ảnh

Arsenal cân bằng kỷ lục với MU sau trận thắng Sheffield United


Sau chiến thắng 2-0 trước Southampton, Arsenal tự tin làm khách trên sân của Sheffield United trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Mặc dù đội chủ sân Bramall Lane đang không có phong độ tốt, song tất cả đều cho rằng đây là trận đấu khó khăn với thầy trò Mikel Arteta.

Theo thống kê, Arsenal chỉ thắng 1 trong 8 trận sân khách gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường, 7 trận còn lại họ hòa 4 và thua 3. Và đúng như dự đoán, "Pháo thủ" đã gặp vô vàn khó khăn ở sân Bramall Lane, họ cần đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mới giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

2 bàn thắng của Nicolas Pepe và Dani Ceballos giúp Arsenal tiến vào tứ kết FA Cup 2019/20. Theo thống kê, Arsenal đã vào bán kết FA Cup lần thứ 30, chỉ có họ với MU là có được thành tích này. Trước đó, Quỷ đỏ cũng phải rất vất vả mới đánh bại Norwich 2-1 sau 120 phút để có mặt ở bán kết.

Hiện Arsenal đã bị loại ở Europa League, FA Cup là giải đấu duy nhất mà thầy trò Arteta có cơ hội giành danh hiệu. Tuy nhiên, khả năng vô địch của họ vẫn là rất khó khăn khi MU đã chính thức vào bán kết, Chelsea và Man City cũng có thể giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất sau loạt trận vào tối và đêm nay.

Vận đen vẫn chưa buông tha David Luiz
Trung vệ David Luiz dính chấn thương ngay khi trở lại từ án treo giò, vận đen vẫn chưa buông tha ngôi sao người Brazil.
Vì sao Mesut Ozil vắng mặt trước Sheffield United?
Tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt trước Sheffield United, lý do cầu thủ người Đức không ra sân ở vòng tứ kết FA Cup cũng đã được tiết lộ.
Southampton 0-2 Arsenal: Thắng may, Pháo thủ tạm thoát khỏi khó khăn
Thi đấu không mấy xuất sắc trong chuyến hành quân đến sân của Southampton tại vòng 31 Premier League 2019/20, thậm chí nhiều thời điểm hoàn toàn lép vế song...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X