Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James

Thứ Tư 25/08/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.
Hậu vệ Reece James là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ngôi sao sinh năm 1999 kiến tạo cho Romelu Lukaku mở tỷ số trước khi tự mình ấn định chiến thắng cho đội khách.

Sau khi ghi bàn, cầu thủ người Anh chạy ra phía cột góc ăn mừng. Những ống kính máy quay cho thấy một CĐV Arsenal vì tức giận đã ném thẳng một chai nước vào mặt Reece James, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra tức giận nhưng sau đó đã bỏ qua để tiếp tục ăn mừng cùng các đồng đội.
Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James

Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James


Hình ảnh này khiến NHM Chelsea không thể hài lòng, họ đã chỉ trích gay gắt hành động của CĐV quá khích bên phía đội chủ nhà. Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt Reece James.

Một phát ngôn viên của Arsenal cho biết: “Chúng tôi hiện đang điều tra vụ việc này bằng cách sử dụng CCTV và cơ sở dữ liệu vé kỹ thuật số để xác định ai đã ném chai. Câu lạc bộ lên án hành vi này và thủ phạm phải sẽ bị cấm đến sân Emirates vĩnh viễn”.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Reece James còn bị chấn thương sau tình huống va chạm với Nuno Tavares của Arsenal. Mông của cầu thủ bên phía đội chủ nhà đã đập vào đầu của cầu thủ bên phía đội khách, song HLV Thomas Tuchel khẳng định cầu thủ 21 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông nói:

“Tôi đã nói chuyện với James và cả đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề gì cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục có mặt trong những trận đấu tới của Chelsea”.
Nhận định West Brom vs Arsenal (02h00 ngày 26/8): Lún sâu vào khủng hoảngNhận định West Brom vs Arsenal (02h00 ngày 26/8): Lún sâu vào khủng hoảng
Nhận định West Brom vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng những thống kê cho thấy West Brom luôn chơi khá tốt trước Pháo thủ trên sân The Hawthorns.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: West Brom vs Arsenal; Bremer vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8: West Brom vs Arsenal; Bremer vs Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, lịch thi đấu Cúp Liên Đoàn Anh, lịch thi đấu Cúp QG Đức, lịch trực tiếp bóng đá mới...
Top 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử: Thứ 4 của ArsenalTop 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử: Thứ 4 của Arsenal
Mùa hè 2021, các CLB Premier League đã chạy đua vũ trang để tăng cường lực lượng, trong số đó không ít tân binh là người bản địa. Hãy cùng điểm qua những cầu...
Xhaka chính thức gia hạn hợp đồng với ArsenalXhaka chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal tới năm 2024 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.
Arsenal: Đăng ký xong Odegaard, đón Tierney và Lacazette trở lạiArsenal: Đăng ký xong Odegaard, đón Tierney và Lacazette trở lại
Bản hợp đồng 30 triệu bảng của Arsenal đã có thể thi đấu trong khi Kieran Tierney và Alexandre Lacazette trở lại tập luyện bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X