Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ

Thứ Tư 09/02/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của mình, Arsenal không ngần ngại đưa ra một thông điệp cà khịa đối thủ không đội trời chung cùng thành phố là Tottenham.

Các CĐV Arsenal bất ngờ phát hiện ra việc đội bóng thân yêu cà khịa Tottenham ở mục mua sắm trực tuyến. Nếu không chọn mua bất cứ sản phẩm nào, người truy cập sẽ hiện ra dòng thông báo: "Giỏ hàng của bạn trống trơn như tủ đựng danh hiệu của Tottenham vậy!"

Ai cũng hiểu Arsenal muốn cà khịa việc đội bóng cùng thành phố trắng tay suốt từ năm 2008 tới nay. 14 năm trôi qua, Gà Trống góp mặt tại 4 trận Chung kết trên mọi đấu trường nhưng đều phải nhận thất bại.

Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ hình ảnh
Arsenal cà khịa Tottenham ngay trên trang chủ.

Nội dung Arsenal cà khịa Tottenham được các CĐV đội bóng chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Xuất hiện những ý kiến trái chiều sau sự việc trên.

Đa số CĐV cảm thấy thích thú bởi Arsenal và Tottenham là những đối thủ không đội trời chung cùng thành phố. Nhưng cũng có một lượng người phản đối vì cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối thủ.

Phía Arsenal sau đó cũng đã lên tiếng về sự việc: "Đó là một lỗi không đáng có xuất phát từ việc chưa kiểm tra kỹ thông tin trên website. Trang chủ Arsenal sẽ gỡ bỏ thông tin trên sớm nhất có thể."

Tại Premier League mùa này, Arsenal đang xếp trên Tottenham. Cả hai đội có cùng 36 điểm nhưng Pháo Thủ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy vậy, thầy trò Mikel Arteta đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X