Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công

Thứ Sáu 20/05/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.

Dominic Calver-Lewin từ chối Arsenal


Everton vừa có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0, nhưng 3 bàn thắng của Michael Keane, Richarlison và  Dominic Calver-Lewin giúp đội chủ sân Goodison Park ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
 
Dominic Calvert-Lewin tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton

Dominic Calvert-Lewin tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton


Với kết quả này, Everton chính thức trụ hạng thành công. Dominic Calver-Lewin – người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội chủ nhà được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Ông thầy người TBN đánh giá cao khả năng của tiền đạo đang khoác áo Everton và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Tuy nhiên, Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton. Anh nói với Sky Sports: 

Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu thực sự cảm xúc. Everton đã để đối phương dẫn trước 2-0, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và có 3 bàn thắng. Những trận đấu như thế này luôn mang đến những cảm xúc thăng hoa tột độ”.

“NHM đã ở bên chúng tôi, cách họ cổ vũ đội bóng thật không thể tin được. Pháo sáng xanh ở khắp mọi nơi. Họ đã tạo ra sự khác biệt. Khi chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên, họ đã tạo ra sự khác biệt. Tôi biết một số người hâm mộ đã đặt câu hỏi về cam kết của tôi với câu lạc bộ, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức trong từng trận đấu. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Frank Lampard chắc chắn muốn BLĐ Everton giữ Calver-Lewin bằng mọi giá, và với cam kết của cầu thủ người Anh, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. 
Arsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp EvertonArsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp Everton
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận sẽ ra sân trước Everton vào ngày 22/5 với chiếc áo đấu sân nhà ở mùa giải tới.
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng giúp Everton trụ hạng thành côngNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng giúp Everton trụ hạng thành công
Trận đấu Everton vs Crystal Palace đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Patrick Vieira đánh CĐV Everton, đối diện án phạt của FAPatrick Vieira đánh CĐV Everton, đối diện án phạt của FA
HLV Patrick Vieira đối diện với nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra sau khi đánh một CĐV Everton.
Lampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạngLampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạng
Frank Lampard thừa nhận ông đã rất muốn khóc sau khi Everton lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace để chính thức giành vé trụ hạng Premier League.
Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tínhEverton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính
Everton sẽ tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa tới sau khi thầy trò Frank Lampard lội ngược dòng kịch tính trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X