Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal buộc phải bán Aubameyang nếu...

Thứ Năm 06/02/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán Aubameyang hè này nếu không thể thuyết phục cầu thủ người Gabon gia hạn hợp đồng.
Những buổi đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và Aubameyang đã diễn ra được một thời gian. Nhưng chưa có thỏa thuận nào giữa hai bên được thống nhất. Điều đó làm dấy lên những tin đồn về khả năng Aubameyang rời sân Emirates trong tương lai.

Barcelona đang được liên hệ với cầu thủ người Gabon. Trên thực tế, bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu cũng mong muốn có được chữ ký của một cầu thủ đẳng cấp cao như Aubameyang.

Arsenal buộc phải bán Aubameyang nếu hình ảnh

Arsenal buộc phải bán Aubameyang nếu...


Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal có thể chứng tỏ tham vọng bằng việc cố gắng thuyết phục Aubameyang. Nhưng anh cũng thừa nhận kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ rất quan trọng với đội bóng thành London.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal không nên đẩy mình vào thế khó khi để một cầu thủ hết hạn hợp đồng. Tôi nghĩ một bản hợp đồng nên được đặt lên bàn cho Aubameyang. Và tôi tin rằng nếu Arsenal còn tỉnh táo thì họ đang đàm phán rồi.

Vậy nên mọi chuyện sẽ phải chờ đến mùa hè. Nếu Aubameyang không gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ phải bán cậu ấy. Họ cũng phải chiêu mộ một ai đó để thay thế cậu ấy. Đó là yếu tố then chốt.

Chúng ta không thể để mất số lượng bàn thắng mà cậu ấy ghi được mà phải tìm cách thay thế. Và đây là lúc mà niềm tin của chúng ta vào Arteta phải được thể hiện.

Nếu chúng ta không thể thay thế Aubameyang thì số tiền đó cần được đầu tư vào vị trí khác. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng. Tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh hay gì cũng được. Chúng ta cần thêm những nhân tố bởi vì đội bóng này vẫn chưa cân bằng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X