Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bỗng nhiên gặp khó vụ Thomas Lemar

Thứ Hai 03/07/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Arsenal đang gặp khó vụ tiền vệ Thomas Lemar vì cha của cầu thủ này muốn con trai mình ở lại nước Pháp.

 

Trong thời gian gần đây, Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa về tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ông Wenger muốn đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng và cầu thủ người Pháp là mục tiêu hàng đầu. Lemar vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc, anh ghi 14 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo sau 51 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng khi ngoài sở trường chạy cánh trái thì còn có thể chơi ở cánh phải, đá hộ công và trung phong cắm.
Arsenal bong nhien gap kho vu tien ve Thomas Lemar hinh anh
Lemar đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Phía Monaco xác nhận Arsenal hỏi mua tiền vệ Lemar, nhưng họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Pháo thủ. Đội bóng Công quốc khẳng định ngôi sao sinh năm 1995 là tương lai của đội bóng, họ sẽ không để anh ra đi. Trong trường hợp đội bóng nào muốn có cầu thủ 21 tuổi phải chồng đủ 45 triệu bảng. Arsenal sẽ không đáp ứng yêu cầu từ phía Monaco, họ hy vọng lời đề nghị thứ hai trị giá 38 triệu bảng sẽ được chấp nhận. Nhưng khi mà đội bóng thành London còn chưa đề nghị thì họ đã gặp khó trong thương vụ này.
Arsenal chi 70 triệu bảng cho bộ đôi người Bồ Đào Nha
Theo A Bola, chuyển nhượng Arsenal sắp chi 70 triệu bảng cho bộ đôi Gelson Martins và William Carvalho.
Theo L'Equipe, Arsenal đang gặp khó vụ tiền vệ Thomas Lemar vì cha của cầu thủ này muốn con trai mình ở lại nước Pháp. Cụ thể, cha của Lemar cho rằng đây là thời điểm quá sớm để cầu thủ 21 tuổi rời nước Pháp, ông muốn con trai mình tiếp tục cống hiến cho Monaco. Arsenal tất nhiên là rất buồn với thông tin này, bởi một cầu thủ như Lemar rất tôn trọng ý kiến từ gia đình của mình. Cha của ngôi sao đang khoác áo Monaco muốn con trai mình tiếp tục được đá chính thường xuyên, qua đó thắp sáng cơ hội được sử dụng ở VCK World Cup 2018 ở Nga.
Arsenal bong nhien gap kho vu tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Cha của Thomas Lemar muốn con trai mình ở lại Monaco
Nhận trái đắng trong vụ Lemar nhưng Arsenal lại được hưởng niềm vui từ Alexandre Lacazette. Ngôi sao của Lyon đã có mặt ở London để chuẩn bị ký hợp đồng với Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 46 triệu bảng để có ngôi sao 26 tuổi. Lacazette đã vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X