Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Bolton: Vừa đủ để hy vọng

Thứ Bảy 10/01/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolton đang tụt dốc, Arsenal cũng đang tụt dốc. Trận đấu đêm nay sẽ là sự vẫy vùng để quay trở lại của cả hai, một cuộc đấu tinh thần của hai kẻ đang lụn bại về tinh thần.

Danh sách chấn thương của Arsenal ở mùa giải này, không tính hai “bệnh nhân” thường trực là Rosicky và Eduardo, cũng đã lên tới 4 người: hôm qua, HLV Wenger đã chính thức công bố Silvestre và Gallas sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương khi tập luyện. Và đáng ngại nhất, là cả những thay thế cho những vị trí mà 4 người kia bỏ lại đều không có phong độ tốt nhất: Toure túc trực trên băng ghế dự bị từ đầu mùa và đang mâu thuẫn nghiêm trọng với Wenger, còn Djourou quá non và hay mắc lỗi, Eboue thậm chí bị CĐV la ó và Fabregas thì đơn giản là không thể thay thế.

Phong độ của Arsenal vẫn chưa có gì khởi sắc trong hơn một tháng qua. Bỏ qua trận thắng đội bóng hạng dưới Plymouth: 4 trận gần nhất ở Premiership, họ hòa 3 và thắng 1 rất… không thuyết phục trước Portsmouth. Bế tắc trong tấn công, vụng về nơi hàng thủ, Arsenal đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch từ lâu, bất chấp Wenger vẫn ca bài: “Chúng tôi còn cơ hội!”.


Tuy thế, đối thủ của họ chỉ là Bolton. Kể từ sau trận thua Chelsea đầu tháng trước, Bolton rơi tự do với chuỗi 5 thua 1 thắng, thủng lưới 13 bàn và chỉ ghi có 5. Chỉ tụt 2 bậc so với trước thời điểm đó (giờ đứng thứ 11), nhưng khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ còn 3 điểm và đã bị loại khỏi FA Cup, tinh thần thày trò HLV Megson đang xuống rất thấp.

Arsenal vẫn quá mạnh so với Bolton, bất chấp thiếu hụt về nhân lực. Thực tế là trong chuỗi trận thất vọng vừa qua, họ vẫn luôn là đội làm chủ tình hình và có bóng nhiều hơn. Nhưng trong một cuộc vẫy vùng để tự đưa mình trở lại, Bolton sẽ chơi với hơn 100% sức mạnh. Với cặp trung vệ dự bị, Arsenal cần hết sức tập trung nếu không muốn bị trả giá cho chuỗi ngày tháng vô duyên của Adebayor và van Persie.

Tin vào Bolton rất khó. Nhưng tin vào một chiến thắng thuyết phục của Arsenal ở thời điểm này còn khó hơn. Có lẽ, sẽ chỉ có một kết quả vừa đủ khiến Wenger có thể tiếp tục rao giảng: “Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua vô địch” mà thôi!

THÔNG TIN XUNG QUANH

Arsenal: Toure và Denilson trở lại. Gallas, Fabregas, Walcott và Silvestre chấn thương.

Bolton: Cahill, Cohen, O’Brien có thể trở lại. Vaz Te vẫn chấn thương.

Trong 9 lần gặp nhau tại Emirates trước đây, Bolton thua 6, hòa 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Almunia, Sagna, Toure, Djourou, Clichy, Denilson, Nasri, Diaby, Eboue, Adebayor, van Persie

Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Shittu, Andrew O’Brien, Samuel, Nolan, Muamba, Gardner, Taylor, Elmander, Davies

DỰ ĐOÁN: Arsenal thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X