Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Bolton: Tiếp đi nào, Cesc!

Thứ Tư 20/01/2010 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở lại sau chấn thương, Fabregas ngay lập tức ghi bàn và giúp Arsenal có chiến thắng. Ở lần thứ 2 liên tiếp gặp Bolton, các CĐV lại hi vọng "Pháo thủ" người Tây Ban Nha sẽ lại "nổ".

Arsenal đang bay cao trên sự thăng hoa của Cesc

Arsene Wenger có lý khi cho rằng lịch thi đấu của Premiership thật "quái gở". 4 ngày sau khi làm khách của Bolton, Arsenal trở về sân nhà và lại tiếp chính đối thủ là...Bolton ở trận đấu bù của vòng 2 khi họ phải đá sơ loại Champions League.

Nhưng từ cái sự "quái gở" ấy, Arsenal đã chứng minh được họ đang là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất trong 8 vòng đấu gần đây. Trong khi MU chỉ có được 16/24 điểm tối đa, Chelsea có 15/24 thì The Gunners có tới 20/24 điểm. Con số biết nói ấy đã đưa Pháo thủ tiến gần hơn với ngôi đầu hơn và nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấy, khả năng phế ngôi đầu của Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong trận đấu với Bolton cuối tuần qua, Arsenal dường như không gặp bất cứ một khó khăn nào khi đội chủ nhà đã tỏ ra quá yếu so với đội khách đến từ London. Arsenal không mất quá nhiều sức và vẫn dễ dàng bỏ túi 3 điểm nhờ chiến thắng nhàn nhã với tỷ số 2-0.

Trở về với Emirates, sự tự tin có thể là điều nhận thấy với mỗi cầu thủ Arsenal. Phong độ của đẳng cấp, phong độ của Fabregas đã kéo theo sự hưng phấn tinh thần của những Arshavin hay Eduardo được đẩy lên cao ngất. Những "pháo thủ" còn lại không dính đến chấn thương hay virus FIFA từ CAN 2010 đã chơi cực hay và đưa Pháo thủ trở vào một guồng quay mạnh mẽ.

Lần thứ 2 trong vòng 1 tuần đối đầu với Arsenal, HLV Owen Coyle khó có thể tìm ra biện pháp khắc chế được sự hủy diệt từ các Pháo thủ. Thứ vũ khí mà đội khách có được chỉ là khả năng độc lập tác chiến của Klasnic. Nhưng hiện tại, chân sút này đã "ngừng nhả đạn" và kéo theo sự đi xuống của cả Bolton.

Với Arsenal, sự trở lại của Cesc Fabregas như một chất xúc tác mang đến sự tự tin cao nhất. Không có Cesc, Arsenal vẫn thắng nhưng đó là những trận đấu nhọc nhằn và vất vả hơn. Còn khi thủ quân trẻ tuổi này trở lại, lối chơi của Arsenal đã trơn tru hơn rất nhiều. Trận đấu với Aston Villa, với chấn thương chưa lành, Fabregas vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh lập 1 cú đúp và giúp đội nhà có chiến thắng 3-0. Cuối tuần qua, vừa trở lại sau chấn thương, Cesc lại là người khai thông thế bế tắc và đưa Arsenal bắn hạ Bolton 2-0 tại Rekbok.

Khi đang có được một phong độ và hiệu suất ghi bàn rất cao, đêm nay, Cesc sẽ lại "khai hỏa".

Đội hình dự kiến:
Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Vermaelem, Traore, Diaby, Eastmond, Fabregas, Vela, Eduardo, Arshavin
Bolton: Jaakelainen, Samuel, Cahill, Knight, Steinsson, Taylor, Cohen, Muamba, Lee, Davies, Klasnic.

Dự đoán: 3-0

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X