Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bổ sung trò cũ ông Wenger làm HLV trưởng đội U23

Thứ Tư 13/06/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal mới đây vừa chính thức bổ sung cựu tiền vệ Freddie Ljungberg làm HLV trưởng đội U23 của nước này bắt đầu từ mùa bóng tới.

Freddie Ljungberg trở lại đầu quân cho Arsenal

Freddie Ljungberg đã trở thành một cái tên quá quen thuộc với những người yêu mến CLB Arsenal. Trong quá khứ danh thủ người Thụy Điển từng góp mặt trong đội hình đã cùng đội bóng thủ đô London giành chiến tích bất bại ở mùa giải 2003-04.

Thời còn khoác áo Pháo thủ, Ljungberg đã ghi 71 bàn sau 313 trận cho Arsenal, cùng Pháo thủ đoạt 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 3 danh hiệu FA Cup.

Freddie Ljungberg
Freddie Ljungberg trở lại Arsenal trên cương vị HLV trưởng đội U23

Sau khi giải nghệ, Ljungberg cũng từng có quãng thời gian dẫn dắt đội U15 Arsenal và làm trợ lý cho đội U19 tại UEFA Youth League ở mùa 2016/17, trước khi chuyển sang làm trợ lý Andries Jonker tại Wolfsburg.

Song quãng thời gian làm việc tại Đức với Ljungberg chỉ kéo dài 6 tháng bởi sau đó, cựu tiền vệ của Pháo thủ cùng Jonker bị đại diện Bundesliga sa thải. Và ngay lập tức Arsenal đã chào đón ông trở lại nước Anh.

Chia sẻ cảm xúc khi được tái hợp với Arsenal, Ljungberg nói: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại CLB này. Arsenal luôn là một phần đặc biệt trong tôi. Tôi rất hứng thú khi được trao cơ hội làm việc cùng đội U23. Tôi chờ đợi nhiều ở những tài năng trẻ của CLB này".

Sự trở lại của Ljungberg cũng được người Arsenal đánh giá rất cao. Chia sẻ về vị tân HLV trưởng đội U23 Arsenal, cựu trung vệ Per Mertesacker, người đang giữ chức giám đốc học viện Arsenal cũng đặt nhiều kỳ vọng về gương mặt mới này: “Freddie hiểu những giá trị của Arsenal, hiểu tầm quan trọng để giúp các cầu thủ trẻ cơ hội trưởng thành và phát triển.

Khi anh ấy rời Wolfsburg, đó là niềm vui của CLB và ai nấy đều nghĩ rồi anh ấy một ngày nào đó sẽ quay về đội bóng. Mọi người biết Freddie yêu CLB và chúng tôi muốn anh ấy phát triển sự nghiệp với đội bóng". 
Arsenal, MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Ronaldo mới giá 0 đồng
Theo thông tin mới nhất, CLB Sporting Lisbon khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, khi có tới 4 cầu thủ tuyên bố thanh lý hợp đồng.
Để thành công, Arsenal cần 3 bản hợp đồng nữa
David Seaman phát biểu về Arsenal, người cũ tin rằng Pháo thủ cần thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng nữa để có thể thành công ở mùa giải tới.
Đây! Cái tên tiếp theo cập bến Arsenal ở Hè 2018?
Khả năng Arsenal mua Lucas Torreira của Sampdoria thành công đang là khá cao, báo chí Italia khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Uruguay...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X