Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bỏ qua những lời khuyên khi chiêu mộ Mustafi

Thứ Bảy 11/04/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa về trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia chỉ dựa vào những số liệu thống kê mà không thèm bận tâm đến đánh giá từ một nhân vật quan trọng ở đội ngũ tuyển dụng.

Arsenal được khuyên không nên chiêu mộ Mustafi


Vào Hè 2016, Arsenal chi 35 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Dù nhận được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, song ngôi sao sinh năm 1992 chưa khi nào khiến ban huấn luyện cảm thấy hài lòng.
 
Tiết lộ vụ Arsenal mua trung vệ Shkodran Mustafi  hình ảnh

Mustafi cập bến Arsenal từ Valencia


Thời điểm hiện tại, trung vệ này chỉ còn là quân bài dự bị dưới thời Arteta và mới có 12 lần đá chính trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20. Arsenal được cho đã đưa Mustafi vào danh sách thanh lý ở Hè 2020.

Theo tiết lộ từ The Athletic, Arsenal vẫn thực hiện thương vụ Shkodran Mustafi mặc cho người quản lý đội ngũ tuyển trạch viên, Francis Cagigao ra sức ngăn cản.

Cagigao, một cựu cầu thủ 51 tuổi, đã làm những công việc liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ tại Arsenal trong hơn 20 năm qua. Ông chính là người đứng sau các thương vụ như Cesc Fabregas, Hector Bellerin, Robin van Persie và Gabriel Martinelli.

Được biết, Francis Cagigao đã khuyên HLV Wenger không nên đưa về Mustafi bởi sự thiếu ổn định của cầu thủ này sau khi những gì ông cùng cộng sự quan sát trực tiếp trên sân, song "Giáo sư" lại bị thuyết phục bởi những thống kê của trung vệ người Đức. Và những gì đang diễn ra cho thấy Francis đã đúng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X