Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên thay thế Emery dẫn dắt Arsenal

Thứ Sáu 29/11/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery là khả năng có thể xảy ra, theo đó Pháo thủ đang muốn bổ nhiệm người cũ dẫn dắt CLB đến hết mùa giải.

Freddie Ljungberg có thể thay thế vị trí của Emery


Arseal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Eintracht Frankfurt trên sân nhà Emirates, thất bại này khiến đội bóng thành London chưa thể vượt qua vòng bảng. Đội chủ sân Emirates đang chìm sâu vào khủng hoảng. 
 
Sốc Freddie Ljungberg dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Arsenal có thể bổ nhiệm Ljungberg thay Emery


Đây là trận thứ 7 liên tiếp Arsenal không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Chưa bao giờ Pháo thủ tệ như vậy sau 1.235 trận dưới thời Wenger. Những kết quả tệ hại này khiến Pháo thủ bị loại ở cúp Liên đoàn, chưa thể vào vòng trong ở Europa League và xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. 

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình ông này có thể bị sa thải. Arteta, Nuno Santo và Allegri là những ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của HLV người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất từ Telegraph, Freddie Ljungberg dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery là khả năng có thể xảy ra, theo đó Pháo thủ đang muốn bổ nhiệm người cũ dẫn dắt CLB đến hết mùa giải.

Đội bóng thành London đang gặp khó trong việc tìm người thay thế Emery, và họ có thể bổ nhiệm người cũ. Trước đó, Ljungberg được bổ nhiệm là trợ lý của Emery, quãng thời gian vừa qua cựu sao Arsenal chắc chắn đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình.

Telegraph khẳng định Arsenal sẽ bổ nhiệm Ljungberg trở thành HLV tạm quyền, trợ lý của HLV Unai Emery sẽ dẫn dắt CLB đến hết mùa giải. Vào tháng 6 năm 2020, Arsenal sẽ đàm phán tìm kiếm HLV mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X