Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ chối cơ hội mua sao sáng với giá phải chăng

Thứ Năm 18/07/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang muốn chiêu mộ một tiền vệ mới thay thế Aaron Ramsey song họ lại bỏ qua người cũ Ismael Bennacer.

Theo tiết lộ từ Mirror, Arsenal đã từ chối mua lại tiền vệ Ismael Bennacer từ Empoli giá 14,4 triệu bảng.

Hè này, Arsenal nói lời chia tay với Aaron Ramsey hết hạn hợp đồng và chuyển sang Juventus. Vì thế, nhiều người ngạc nhiên khi Pháo thủ từ chối cơ hội tái ký hợp đồng với cựu sản phẩm từ lò đào tạo của mình: Ismael Bennacer.

Arsenal từ chối cơ hội mua Ismael Bennacer với giá phải chăng hình ảnh
Ismael Bennacer trong màu áo ĐT Algeria

Bennacer gia nhập Arsenal năm 2015 khi chưa đầy 18 tuổi. 2 năm tại đây, tiền vệ trung tâm này chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần cho đội 1. Anh từng được đeo cho CLB Tours của Pháp mượn trong mùa 2016/17.

Hè năm 2017, Arsenal bán Bennacer sang Empoli. Tại đây, tuyển thủ Algeria đã có những sự trưởng thành đáng kể. Bennacer sở hữu nhiều phẩm chất quý giá từ đi bóng, chuyền bóng và cả khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Mùa trước, dù Empoli không thể trụ lại Serie A song Bennacer được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất của họ. Cầu thủ sinh cuối năm 1997 lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ AC Milan.

Những màn trình diễn của Bennacer tại Cúp bóng đá châu Phi càng khiến cho Milan thêm thèm thuồng. 6 trận đã qua cho Algeria tại giải, anh có 2 đường kiến tạo và là ông chủ tuyến giữa của họ. Bennacer cùng ĐTQG lọt vào chung kết Cúp bóng đá châu Phi gặp Senegal vào đêm thứ 6 này.

Milan đã ra giá 14,4 triệu bảng cho Empoli để có Bennacer. Riêng Arsenal, họ không cần thương lượng và chỉ cần chi một khoản tiền như vậy là đủ để mua lại tiền vệ này theo thỏa thuận đã ký với đội bóng Italia cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, Arsenal đã từ chối cơ hội đó bởi họ dành sự chú ý cho các mục tiêu khác. Dường như HLV Unai Emery ưu tiên người ở các tuyến khác nhiều hơn. Được biết, Arsenal nhắm Kieran Tierney (Celtic), William Saliba (Saint-Etienne) và Wilfried Zaha (Crystal Palace) nhưng đều chưa thể thành công.

Tới thời điểm này, Arsenal mới chỉ ký hợp đồng với duy nhất tiền đạo mới 18 tuổi là Gabriel Martinelli từ Ituano của Brazil. Ngân quỹ chuyển nhượng của Pháo thủ trong hè này chỉ là 40 triệu bảng do không được dự Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X