Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham năm 16 tuổi

Thứ Ba 07/02/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển trạch viên của Arsenal là Francis Cagigao tiết lộ rằng đội bóng này đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham trong quá khứ.

Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham năm 16 tuổi

Jude Bellingham được đánh giá là một tài năng trẻ hàng đầu khi còn thi đấu ở Birmingham City. Cầu thủ người Anh nhận được nhất nhiều sự quan tâm khi mới 16 tuổi. Arsenal là một trong số các đội bóng bày tỏ sự quan tâm. Nhưng cuối cùng Dortmund là đội giành chiến thắng khi chi ra 22 triệu Bảng để chiêu mộ Bellingham vào mùa hè năm 2020.

Jude Bellingham
Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham năm 16 tuổi

Francis Cagigao đã lên tiếng chia sẻ lý do Arsenal không thể chiêu mộ được Bellingham trong quá khứ.

“Tôi có thấy Bellingham lần đầu khi cậu ấy 16 tuổi. Tôi muốn chiêu mộ cậu ấy cho Arsenal, nhưng lúc đó thì giá cậu ấy đã quá đắt rồi”.

Bellingham đang được liên hệ chuyển đến Premier League. Liverpool và Man United là hai đội bóng quan tâm tới cầu thủ này.

Bellingham không phải ngôi sao duy nhất mà Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ trong những năm qua. Cagigao cũng chia sẻ thêm về những nỗ lực của Arsenal để chiêu mộ những huyền thoại của lò đào tạo trẻ Barca trong quá khứ.

“Tình trạng của Messi không có trong quy định và việc lấy giấy phép lao động cho cậu ấy ở Vương quốc Anh là bất khả thi. Chúng tôi đã có một vài cuộc gặp với Horacio Gaggioli, người đại diện của Messi ở thời điểm đó, nhưng thương vụ đó bất khả thi. Thương vụ Pique cũng không được thực hiện vì một vài vấn đề quan liêu phức tạp. Sau cùng, chúng tôi chiêu mộ Cesc Fabregas từ đội hình trẻ vĩ đại đó của Barca”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X