Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bỏ 30 triệu bảng mua "hàng thải" của Man City

Thứ Tư 10/08/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Arsenal đang dự tính chi 30 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Wilfried Bony của Man City ngay mùa hè này.

tien dao man city hinh anh
Bony (trái) không có cửa ở lại Man City thời Pep Guardiola

Arsenal hiện đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo tốt trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã thất bại trong ba thương vụ Jamie Vardy, Gonzalo Higuain và Alexander Lacazette vì những lý do khác nhau. Thất bại ở kỳ chuyển nhượng này khiến cho Pháo thủ không còn nổi một tiền đạo chất lượng trong tay khi mà Premier League chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh.

Được biết, đội chủ sân Emirates đang ráo riết săn lùng một chân sút ổn để khỏa lấp sự vắng mặt của Olivier Giroud trong giai đoạn đầu mùa. Và theo tờ Daily Star, ngôi sao được HLV Wenger nhắm đến là Wilfried Bony của Man City. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà hiện đang là một trong bốn cái tên đã được HLV Pep Guardiola thông báo có thể thoải mái tìm kiếm bến đỗ mới ngay mùa hè này. Bony cũng đã bị loại khỏi đội hình tham dự vòng play-off Champions League của The Citizens và rất khó để anh có thể ở lại sân Etihad qua ngày 31/8.
Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ trẻ người Đức
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Bild (Đức), Arsenal đã ngỏ ý quan tâm tới hậu vệ 20 tuổi của Leipzig, Lukas Klostermann. Tài năng trẻ này có thể đá vị trí hậu vệ phải...

Trong hai mùa giải thi đấu tại thành Manchester, tiền đạo 27 tuổi đã được ra sân tổng cộng 46 lần. Tuy nhiên, những gì anh đóng góp được cho đội bóng chỉ là vỏn vẹn 10 bàn thắng. Trên thực tế, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng là một tiền đạo hạng khá. Trước đó, anh đã ghi được tới 35 bàn thắng trong chưa đầy hai mùa giải khoác áo Swansea.

Bony giờ đây đang bước vào giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Khả năng dứt điểm và đặc biệt là khoản tì đè của cầu thủ có xuất thân từ châu Phi là vô cùng ấn tượng. Chưa biết chừng nếu được chơi phía trên hàng tiền vệ “khủng” của Arsenal, Bony sẽ tỏa sáng như thời anh còn thi đấu ở Swansea. Dẫu vậy, vẫn phải thừa nhận rằng tiền đạo sinh năm 1988 không phải là một cầu thủ lớn và anh không có những tố chất đủ để mang The Gunners tới những thành công trong tương lai.

Xuân Phong

⇒ Xem thêm bóng đá trực tuyến và tin tức thể thao việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X