Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Birmingham: Ngắt mạch chiến thắng

Thứ Bảy 17/10/2009 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal không chịu nhiều tổn thất từ “Virus FIFA” như Liverpool. Song loạt trận vòng loại World Cup 2010 mới đây cũng tác động đáng kể đến sức mạnh của Pháo thủ.

Tính ra, CLB chủ sân Emirates có tới hơn một tá cầu thủ phải làm nghĩa vụ quốc gia giữa tuần qua. Theo Walcott, Jack Wilshere tuy không lên tuyển, nhưng cũng phải làm nhiệm vụ ở đội U21. Nhìn chung, phần lớn cầu thủ vừa trải qua các trận đấu hồi giữa tuần đều trở về Emirates với dáng vẻ mỏi mệt. William Gallas thậm chí còn bị gãy tới hai chiếc răng khi về chơi cho đội tuyển Pháp.

 

Với Arsenal, những loạt trận của ĐTQG luôn là cơn ác mộng. Wenger không có trong tay lực lượng hùng hậu như các “đại gia” khác. Chính vì thế, ông luôn gặp khó khăn khi tìm phương án thay thế. Trường hợp Gallas là một ví dụ. Nếu trung vệ người Pháp không ra sân trong 90 phút sắp tới, Giáo sư chỉ còn cách để Senderson hoặc Silvestre vào trám chỗ. Dĩ nhiên Wenger biết đấy không phải là những giải pháp an toàn. Nhưng ông cũng phải nhắm mắt thực hiện bởi cầu thủ dự bị chiến lược là Johan Djourou đang chấn thương.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 6589

Còn nhớ hồi tháng Chín, Arsenal từng thua tan nát trước Man City sau loạt trận vòng loại World Cup 2010. Đối thủ tối nay của Pháo thủ không ghê gớm đến thế. Song nếu thầy trò Wenger coi thường Birmingham, họ sẽ phải trả giá. Đội bóng miền Trung nước Anh không chỉ có nền tảng thể lực tốt hơn Arsenal mà còn đang rất hưng phấn sau khi có ông chủ mới.

Trong quá khứ, Birmingham đem đến cho Arsenal không ít kỷ niệm buồn. Còn nhớ ở lần gặp nhau gần đây nhất, Eduardo da Silva từng bị gãy ống đồng sau một pha vào bóng của Martin Taylor. Tại trận đấu đó, Pháo thủ chỉ có được 1 điểm. Tối nay, Taylor sẽ vắng mặt, Eduardo nhiều khả năng cũng ngồi ngoài. Song cái yếu tố kị dơ vẫn có thể giúp Birmingham cắt đứt chuỗi 6 trận toàn thắng của Arsenal.

Thông tin xung quanh
Arsenal: Fabianski, Djourou và Denilson chấn thương. Khả năng ra sân của Gallas, Eduardo da Silva và thủ môn Almunia còn bỏ ngỏ.
Birmingham: Vignal, Queudrue, Martin Taylor, Espinoza, Parnaby và McFadden chấn thương. Cameron Jerome và Christian Benitez đã trở lại thi đấu.

Đội hình dự kiến
Arsenal: Mannone; Sagna, Silvestre, Vermaelen, Clichy; Diaby, Song, Fabregas, Rosicky, Arshavin; van Persie.
Birmingham: Hart; Carr, R.Johnson, Dann, Ridgewell; Larsson, Ferguson, Phillips, Fahey; Benitez, Jerome.
Dự đoán: Hoà 1-1
 
(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X