Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bình thản trước thông tin Robin Van Persie "bật đèn xanh" cho Juventus

Thứ Tư 06/06/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cách đây ít lâu, Robin Van Persie đã công khai khen Juventus rằng đây là một CLB tuyệt vời. Và động thái đó của chân sút người Hà Lan khiến dư luận cho rằng anh đang "mời chào" Bianconeri quay trở lại để giúp anh thực hiện một cuộc đào tẩu khỏi sân Emirates. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, Arsenal vẫn quyết định giữ im lặng.

Những tưởng việc giữ chân Van Persie sẽ rất "ngon ăn với Arsenal khi số 10 này vừa có một mùa giải thăng hoa với 37 lần lập công cho đội nhà nhưng cho đến ngày hôm nay, tương lai của thủ quân The Gunners vẫn đang là một dấu hỏi lớn khiến người hâm mộ băn khoăn.

Lý do ở đây, như chúng ta đã biết, ngoài vấn đề bất đồng giữa đôi bên về khoản lương lậu, Van Persie còn ra yêu sách với CLB rằng họ phải cho anh thấy được tham vọng vô địch vào mùa tới bằng cách mua sắm tại phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tất nhiên, vì muốn giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình, Arsenal sẽ đáp ứng nguyện vọng đó của Robin Van Persie bởi suy cho cùng đó cũng là việc mà một CLB lớn như Arsenal nên làm. Tuy nhiên xưa nay việc bạo chi vốn chẳng phải là thương hiệu của Arsenal. Vì thế để có thể "đi chợ" thành công, chắc chắn BLĐ The Gunners và HLV Wenger còn phải suy tính chán chê.

van persie
Arsenal không hề vội vàng trong việc giữ chân Van persie
Nhưng điều đó có thể đã khiến Robin Van Persie nóng ruột và mới đây anh đã công khai "tỏ tình" với Juventus bằng cách khen ngợi đội bóng này. Hành động đó của Van Persie chẳng khác nào mách nước cho ĐKVĐ Serie A quay trở lại gạ mua anh bất chấp việc trước kia họ đã từ bỏ vì cho rằng Arsenal sẽ nhanh chóng giữ chân đươc số 10.

Trước tình hình đó, người hâm mộ cho rằng The Gunners phải hành động nhanh hơn nữa bởi Juventus hoàn toàn không phải là một đối thủ "dễ chơi" khi mà sức mạnh kim tiền của đội bóng này là rất đáng nể. Mặc dù vậy, GĐ điều hành Arsenal- ông Gazidis lại cho rằng chưa có gì phải nóng vội cả: "Van Persie đã có buổi nói chuyện với CLB vào cuối mùa giải và chúng tôi đã đồng ý với những đề nghị của đôi bên. Mọi thứ sẽ đến khi đúng thời điểm."

"Chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng Robin Van Persie đang tập trung cho Euro và vì thế phải sau khi giải đấu này kết thúc, chúng tôi mới có thể bàn tiếp về tương lai của cậu ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X