Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal biến sao Ajax trở thành ưu tiên số 1 trên TTCN

Thứ Sáu 10/05/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Arsenal đã biến trung vệ Jorrel Hato của Ajax trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Cầu thủ 18 tuổi này chỉ có trận ra mắt cho Ajax vào mùa giải trước, nhưng đã nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ quan trọng ở mùa giải năm nay. Jorrel Hato ra sân thường xuyên từ đầu mùa giải 2023/24, anh cũng chơi rất tốt. 

Hato đã được Ajax khen thưởng vì mùa giải đột phá ấn tượng với bản hợp đồng mới giúp anh gắn bó với câu lạc bộ Hà Lan cho đến năm 2028. Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Hato vào mùa Hè này và đã chuẩn bị sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng.

Arsenal quan tam trung ve Jorrel Hato cua Ajax
Arsenal quan tâm trung vệ Jorrel Hato của Ajax

Romano nói trên podcast Here We Go: “Arsenal cũng đang nỗ lực xây dựng tương lai của mình, họ có nhiều thần đồng trong học viện nhưng có một cầu thủ mà họ đang theo đuổi và anh ấy đang chơi ở Ajax, anh ấy là một trung vệ và đó là Jorrel Hato.

Hato đã ký hợp đồng mới với Ajax vài tháng trước, Ajax rõ ràng rất hài lòng với anh ấy và hy vọng giữ Hato ở lại câu lạc bộ. Nhưng Arsenal vẫn đang theo đuổi anh ấy, họ đã theo dõi anh ấy nhiều lần, họ tin rằng anh ấy là một trung vệ hàng đầu xét về tiềm năng. Họ vẫn đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Hato và họ là ứng viên số 1 cho chữ ký của anh ấy.

Hãy xem liệu họ có thể làm được điều đó vào mùa hè này hay phải cần thêm thời gian, nhưng Hato vẫn là một trong những cái tên ưu tiên trong danh sách của Arsenal”.

Phát biểu sau khi gia nhập Ajax vào kỳ chuyển nhượng tháng 1, Jordan Henderson khẳng định Hato có một tương lai tươi sáng phía trước. Henderson nói: “Anh ấy còn trẻ nhưng chững chạc cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy có một tương lai tươi sáng phía trước, tôi chắc chắn. Tôi nghĩ anh ấy chỉ cần tiếp tục làm những gì anh ấy đang làm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X