Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị West Brom cười nhạo vụ Jonny Evans

Thứ Năm 01/02/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã bị West Brom cười nhạo vì chỉ trả 12 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Arsenal đã nỗ lực đưa về thêm những ngôi sao đẳng cấp. Họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund với giá 55 triệu bảng, ở chiều ngược lại Giroud chuyển tới Chelsea với giá 18 triệu bảng. Đó chỉ là những thương vụ trên giấy tờ, còn thực tế đội chủ sân Emirates còn muốn mang về thêm một trung vệ.
Evans
Arsenal hỏi mua Evans vào ngày cuối cùng kỳ CN mùa Đông
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã cử người đến đại bản doanh của West Brom để hỏi mua trung vệ Jonny Evans, đó là cầu thủ mà họ quan tâm từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Pháo thủ đã có những nỗ lực cuối cùng để hy vọng sở hữu cầu thủ 30 tuổi nhưng không thành công. Tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho cựu sao M.U, và đội chủ sân The Hawthorns ngay lập tức từ chối.
Người Arsenal cần bán là Lacazette chứ không phải Giroud
Người cũ Arsenal, Paul Merson khẳng định người Arsenal cần bán là Alexandre Lacazette chứ không phải tiền đạo Olivier Giroud.
Arsenal tin rằng trung vệ Evans năm nay đã 30 tuổi và thậm chí còn đang dính chấn thương, bởi vậy 12 triệu bảng được cho là số tiền hợp lý. Tuy nhiên, phía West Brom khẳng định họ sẽ không bao giờ bán ngôi sao của mình với số tiền như vậy, thậm chí đội chủ sân The Hawthorns còn nhạo báng Pháo thủ vì coi thường ngôi sao của họ. Rõ ràng, với kinh nghiệm từng nhiều năm thi đấu ở Premier League, West Brom có quyền tỏ ra khó chịu khi Arsenal chỉ trả 12 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1988.
Evans Arsenal
West Brom từ chối bán Evans cho Arsenal với giá 12 triệu bảng
Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi thất thủ 1-3 trên sân của đội bét bảng Swansea trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Những trung vệ được HLV Wenger sử dụng ở trận đấu này gây thất vọng rất lớn, có lẽ chứng kiến màn trình diễn thất vọng của các trung vệ là lý do khiến HLV Wenger quyết định thêm một lần hỏi mua Evans của West Brom. Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng đội chủ sân The Hawthorns rất cứng rắn trong những thương vụ chuyển nhượng, bởi vậy số tiền 12 triệu bảng mà Arsenal đưa ra bị từ chối là điều dễ hiểu.

Phong độ của trung vệ Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Phong độ của trung vệ Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X