Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Maguire và Lucas Vazquez từ chối Arsenal

Thứ Ba 09/07/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez từ chối Arsenal, cầu thủ của Real Madrid đã đưa ra lý do tại sao không muốn cập bến sân Emirates.

Vazquez không tới Arsenal


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2019, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 28 tuổi không được sử dụng thường xuyên ở Bernabeu.
 
Harry Maguire và Lucas Vazquez từ chối Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Vazquez từ chối cập bến Arsenal


HLV Zidane được cho là không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông sẵn sàng để anh ra đi. Với sự có mặt của Eden Hazard, nhà cầm quân người Pháp càng có lý do để đẩy Vazquez ra đi. Bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu euro song bị từ chối. Arsenal muốn mua tiền vệ Lucas Vazquez của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sắp gửi lời đề nghị thứ 2 đến đội bóng thành Madrid. Theo Mirror, lời đề nghị tiếp theo của đội chủ sân Emirates có trị giá 32 triệu euro. 

Tuy nhiên, Lucas Vazquez từ chối Arsenal, cầu thủ của Real Madrid đã đưa ra lý do tại sao không muốn cập bến sân Emirates. Theo chương trình phát thanh El Transistor, ngôi sao 28 tuổi muốn được thi đấu ở Champions League, bởi vậy anh sẽ từ chối đội bóng thành London. 

Ngôi sao sinh năm 1991 hiện lọt vào tầm ngắm của Tottenham, Inter Milan và AC Milan. Anh ưu tiên được thi đấu ở C1, bởi vậy Spurs và Inter đang có lợi thế. Real Madrid đòi 35 triệu euro cho ngôi sao của mình.


Maguire từ chối Arsenal


Ngoài Lucas Vazquez, chuyển nhượng Arsenal còn nhận tin buồn từ trung vệ Harry Maguire của Leicester. Trước đó, báo chí Anh khẳng định đội bóng thành London sẵn sàng chi 55 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.
 
Maguire

Maguire cũng không tới Arsenal


Harry Maguire không ấn tượng với tham vọng của Arsenal, bởi vậy cầu thủ này đã từ chối cập bến sân Emirates. Ngôi sao người Anh ưu tiên đầu quân cho M.U hoặc Man City trong trường hợp chia tay sân King Power ở Hè này. 

Ngoài ra, Leicester cũng tuyên bố không bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ với giá 55 triệu bảng. “Bầy cáo” đòi đến 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo thông tin mới nhất từ ESPN, MU đang chiếm lợi thế vụ Maguire.

Sự quan tâm từ phía M.U khiến Maguire bị dao động, anh đã sẵn sàng tới Old Trafford. Chỉ cần chi 85 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu, Man đỏ sẽ có được điều mình cần. Còn với Arsenal, việc chỉ có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019 khiến họ gặp khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao.

Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates chỉ mới có tiền đạo Gabriel Martinelli tới từ CLB Ituano Futebol Clube với giá 6 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X