Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua Mbappe nhưng không thành công

Thứ Sáu 10/03/2017 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal đã hỏi mua sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2016 nhưng không thành công.

Sao trẻ Kylian Mbappe đang là một trong những tài năng được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 18 tuổi đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Monaco. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1998 đã ghi 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Ligue 1. Những đóng góp nổi bật của anh đang giúp Monaco dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 28 vòng đấu, họ đang hơn PSG với khoảng cách là 3 điểm.
Arsenal hoi mua Mbappe nhung khong thanh cong hinh anh
Mbappe đang đạt phong độ cực cao
Kylian Mbappe là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, dạt cánh hay hộ công đều tốt. Cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật cực tốt, không những vậy anh còn có tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Cầu thủ này được những tuyển trạch viên đánh giá cực cao, anh còn được coi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong tương lai. Chứng kiến tài năng trẻ sinh năm 1998 chơi ấn tượng, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa anh rời Monaco. Man City, BarcaJuventus là một trong những đội bóng khát khao nhất trong thương vụ này.
Wenger lên tiếng vụ Chamberlain đến M.U
Đích thân HLV Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán tiền vệ Chamberlain cho M.U với giá 30 triệu bảng.
Theo một thông tin mới nhất thì Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe, theo Arsene Wenger thì ở Hè 2016 Pháo thủ cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ này nhưng không thành công: “Hè 2016, tôi đã tiếp cận cậu ấy, Arsenal đã cử người đến đàm phán, chúng tôi thực sự nghiêm túc trong thương vụ này. Tuy nhiên, họ đã không chấp nhận đàm phán. Monaco chưa cần biết chúng tôi sẽ trả bao nhiêu nhưng họ kiên quyết không thương lượng. Trước sự cứng rắn của họ chúng tôi đành phải rút lui”.
Arsenal bi tu choi vu sao tre Kylian Mbappe hinh anh 2
Arsenal từng hỏi mua Mbappe nhưng không thành công
“Tôi thấy cậu ấy có những tố chất rất lớn, trông cậu ấy có dáng dấp của Henry. Đã có những nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ tiếp cận cậu ấy ở Hè này. Tôi khẳng định đó chỉ là những tin đồn, chúng tôi vẫn đang còn những mục tiêu cần phải hoàn thành và chưa hề nghĩ đến những phương án chuyển nhượng. Và nếu Arsenal có quan tâm đến một cầu thủ đẳng cấp như Mbappe cũng là chuyện bình thường”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X