Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United từ chối bán cầu thủ cho Arsenal

Thứ Ba 18/05/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Sander Berge của Sheffield United, song lời đề nghị của họ nhanh chóng bị đội chủ sân Bramall Lane từ chối.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, họ đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp và xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, đội bóng thành London đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2021.

Sander Berge chơi nổi bật trong màu áo Leicester

Sander Berge chơi nổi bật trong màu áo Sheffield


Ưu tiên của HLV Mikel Arteta là đem về cho Thomas Partey một đối tác chất lượng ở khu trung tuyến, khi mà Granit Xhaka, Dani Ceballos hay Mohamed Elneny đều chỉ chơi ở mức tròn vai. Tiền vệ Sander Berge của Sheffield United là mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm.

Vào tháng 1 năm nay, Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Na Uy, nhưng Sheffield khi đó đang trong cuộc chiến trụ hạng nên đã từ chối. Đội bóng này bây giờ đã chính thức xuống hạng, bởi vậy cơ hội để Pháo thủ có tiền vệ cao 1m95 này là khá cao.

Theo Sport Witness, Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 17.2 triệu bảng cho ngôi sao 23 tuổi, nhưng Sheffield vẫn lắc đầu. Đội chủ sân Bramall Lane không muốn bán tiền vệ người Na Uy với giá rẻ như vậy và đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nếu Arsenal không tăng số tiền hỏi mua Berge, rất khó để họ có được điều mình cần. Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang theo đuổi Berge. Họ xem tiền vệ này là phương án thay thế Wijnaldum, người hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay.

Sander Berge được cho muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Vấn đề ở chỗ Arsenal và Liverpool có thuyết phục được Sheffield nhả ngôi sao của mình hay không mà thôi. 
Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng ArsenalBernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal
Bernd Leno khẳng định anh không muốn rời khỏi Arsenal và mong muốn giúp đội bóng này trở lại Champions League.
Arsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hèArsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hè
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần phải bổ sung vài vị trí nếu muốn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.
Pep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến ArsenalPep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến Arsenal
HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng nếu Arsenal kiên định với Mikel Arteta, họ sẽ có một bước tiến đáng kể ở mùa giải tới.
Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định bộ đôi Willian và David Luiz rời Arsenal ở Hè 2021, nhiều khả năng họ sẽ đến Mỹ thi đấu.
Arsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủngArsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủng
BLĐ Arsenal vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta và hứa sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ những tân binh chất lượng trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X