Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị từ chối vụ Raphinha

Thứ Tư 22/06/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đề nghị của Arsenal cho Raphinha đã bị Leeds United từ chối, trong khi cầu thủ chạy cánh này muốn gia nhập Chelsea.

Pháo thủ đã hoàn tất hợp đồng trị giá 34 triệu bảng cho Fabio Vieira, bây giờ họ đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh  Raphinha từ Leeds United. Tuy nhiên, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ khi Barcelona, Chelsea và Tottenham cũng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi.

Theo The Athletic, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Raphinha nhưng đã bị từ chối. Theo đó, Pháo thủ chấp nhận chi 35 triệu bảng, trong đó 30 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Brazil.

 

Arsenal bi tu choi vu Raphinha
Arsenal bị từ chối vụ Raphinha

Tuy nhiên, Leeds United cho rằng lời đề nghị này quá thấp so với mong muốn của họ. Đội bóng nước Anh muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cũng theo The Athletic, ưu tiên số 1 của Raphinha là Barca, nhưng đội bóng của TBN không đủ tài chính để đáp ứng số tiền mà Leeds yêu cầu.

Không thể tới Camp Nou, Raphinha ưu tiên Chelsea hơn là Arsenal. Anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Raphinha gia nhập Leeds theo hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ Rennes vào năm 2020, anh vẫn còn hai năm trong hợp đồng với đội bóng của nước Anh. 

Raphinha là ngôi sao của Leeds mùa trước khi 11 bàn thắng của anh đóng vai trò quan trọng giúp câu lạc bộ trụ hạng thành công. Cầu thủ này cũng thường xuyên được HLV Tite trao cơ hội ra sân ở ĐT Brazil. Với phong độ cao như vậy cũng dễ hiểu khi cầu thủ 25 tuổi trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X