Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị tố cùng một “giuộc” với Man City

Thứ Tư 17/10/2012 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã lớn tiếng chỉ trích hai ông lớn Premier League chỉ giỏi dùng tiền mua chuộc các cầu thủ trẻ.

Sandro Rosell cho rằng chính sách xây dựng một đội hình của Man City chỉ đơn giản bằng việ đề nghị các cầu thủ “thật nhiều tiền”, và cũng chỉ trích chính sách phát triển cầu thủ trẻ của Arsenal.

Chủ tịch Sandro Rosell
 

Vị Chủ tịch của đội bóng xứ Cataluya gạt bỏ nhận định chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Etihad là một phiên bản nâng cao của phương pháp tiếp cận mua sắm tài năng cho học viện Arsenal của Arsene Wenger, với việc Barcelona đã mất Cesc Fabregas vào tay Pháo thủ năm 2003.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã quay trở lại sân Nou Camp mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng và Rosell cảm thấy Man City, cộng thêm cả Arsenal, chỉ dùng tiền để thổi bay các đối thủ cạnh tranh, cho dù ở cấp độ trẻ hay cao cấp.

“City đang làm tại đội một là những gì Arsenal đã làm tại học viện đào tạo: gọi các cầu thủ và đề nghị họ thật nhiều tiền”, Rosell nói trên Marca như một sự ám chỉ đến việc Barca không còn cách nào khác phải bán Yaya Toure cho Man City 2 năm trước với mức phí ước tính 24 triệu bảng.

Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X