Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị tố chơi khăm Roma trong vụ Mkhitaryan

Thứ Bảy 05/10/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Fonseca khẳng định Arsenal không hề thông báo rõ ràng với Roma về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Armenia trong lúc đàm phán bản hợp đồng cho mượn.

Sau ba năm không thể hòa nhập được với Arsenal hay Manchester United cũng như bóng đá Anh nói chung, Henrikh Mkhitaryan ra đi cập bến AS Roma theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để hy vọng cứu vãn sự nghiệp.

Cập bến nước Ý, những tín hiệu khởi sắc đã lập tức manh nha trở lại với tiền vệ người Armenia, khi anh nhanh chóng tạo nên dấu ấn ngay trong hai trận đấu đầu tiên với một bàn thắng và một đường kiến tạo, góp công giúp đội bóng thủ đô đánh bại Sassuolo và Lecce.

Arsenal bị tố chơi khăm Roma trong vụ Mkhitaryan hình ảnh
Roma tố cáo Arsenal chơi khăm khi không thông báo tình trạng chấn thương của Mkhitaryan

Song tưởng chừng như đã có một thương vụ thành công và đẹp lòng tất cả các bên, hóa ra vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Micki. Sau khi tiến hành chụp chiếu trong một buổi kiểm tra y tế gần đây, ngôi sao 30 tuổi chẩn đoán bị căng cơ đùi và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba tuần.

Vụ việc đương nhiên kéo theo ảnh hưởng đến Roma và trong phát biểu mới nhất trước thềm màn tiếp đón Cagliari ở vòng 7 Serie A 2019/20, HLV Paulo Fonseca đã ngầm tố cáo đối tác Arsenal chơi khăm khi không thông báo rõ ràng tình hình thể trạng của Mkhitaryan lúc đàm phán hợp đồng.

“Cậu ấy đã phàn nàn về sự khó chịu ở cơ đùi và với việc mật độ thi đấu dày đặc như vậy, cậu ấy rõ ràng cảm thấy không ổn. Như để phòng ngừa, tôi đã cho cậu ấy đá ít ở trận gặp Atalanta và rồi hồi phục rất tốt. Tuy nhiên, cậu ấy sau đó lại dính chấn thương trước Lecce và đó đã là vấn đề từ khi còn ở Arsenal, song chẳng ai trong số bọn họ thông báo cho chúng tôi hết cả.”

Hợp đồng của Mkhitaryan với Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng Roma sẽ xem xét phong độ và khả năng đóng góp, cống hiến của tiền vệ người Armenia để quyết định có mua đứt anh hay không ngay vào mùa hè 2020 sang năm sau.

Ra mắt hoành tráng cho Roma, Mkhitaryan quay lại nói xấu Arsenal
Chia sẻ của tiền vệ người Armenia sau khi ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô nước Ý và góp công vào chiến thắng 4-2 trước Sassuolo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X