Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal bị ngợp vì chiến thuật của HLV Pochettino"

Chủ Nhật 06/11/2016 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Walcott thừa nhận Arsenal đã bị ngợp khi HLV Pochettino thay đổi chiến thuật trong hiệp hai giúp Tottenham giành lại một điểm ngay trên sân khách.

 
Trận derby thành London diễn ra không quá kịch tính như nhiều người vẫn chờ đợi trước đó. Arsenal có bàn mở tỉ số nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà của Wimmer. Sang hiệp hai, Tottenham có được bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 nhờ cú sút trên chấm phạt đền của Harry Kane.
 
Walcott thua nhan Arsenal bi ngop vi chien thuat cua HLV Pochettino.
Walcott thừa nhận Arsenal bị ngợp vì chiến thuật của HLV Pochettino.

Điểm đáng chú ý trong trận đấu là điểm nhấn chiến thuật khi HLV Pochettino kéo Eric Dier về đá ba trung vệ trong hiệp hai. Với sơ đồ 3-5-2, Tottenham khiến cho Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công ở hiệp hai.
 
Chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu, Theo Walcott thừa nhận: "Chúng tôi đã ngạc nhiên với chiến thuật ấy, phải thừa nhận một cách thẳng thắn. Middlesbrough từng sử dụng chiến thuật này với chúng tôi. Rất nhiều câu lạc bộ bắt đầu dùng sơ đồ ba hậu vệ".
 
"Chelsea có lẽ là đội làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại và hệ thống này rất khó để phá vỡ. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã có những thời điểm thi đấu tốt nhưng lại không thể kiểm soát được những cú dứt điểm".
 
Trong trận đấu với Tottenham, Theo Walcott từng có cơ hội ghi bàn nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi trúng cột dọc.

Thong tin tran dau Arsenal 1-1 Tottenham
Thông tin trận đấu Arsenal 1-1 Tottenham
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X