Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị nắn gân trước derby London

Thứ Bảy 25/08/2018 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini bên kia chiến tuyến West Ham nhận xét Pháo Thủ đang rơi vào trạng thái tâm lý âu lo, hoảng loạn sau hai trận đấu đầu tiên toàn thua ở Premier League 2018/19.

Derby London Arsenal vs West Ham tựa như một trận chung kết ngược khi đây là cơ hội để cả hai đội bóng kiếm những điểm số đầu tiên trong mùa giải mới. Nếu Pháo Thủ toàn thua trước Man City và Chelsea thì Búa Tạ cũng thất bại liên hoàn dưới tay Liverpool rồi Bournemouth.

Phát biểu trận Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh

Arsenal vs West Ham vòng 3 Premier League 2018/19

Trước thềm chuyến hành quân đến làm khách ở Emirates, tân HLV Manuel Pellegrini đã có động thái nắn gân đồng nghiệp đối thủ Unai Emery. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina từng vô địch Premier League mùa giải 2013/14:

“Tôi thích chạm trán những đội bóng lớn vào những lúc như thế này. Có thể họ đang âu lo đến đôi phần hoảng loạn, tuyệt vọng tìm kiến chiến thắng đầu tiên và sẽ không có được tâm lý vững vàng nhất. Dù sao, Emery cũng là một HLV tài giỏi nên tôi nghĩ Arsenal rồi cũng sẽ sớm ổn thôi.”

Trận gặp Arsenal này cũng sẽ mang đến những cảm xúc bồi hồi cho bộ đôi tân binh West Ham, tiền đạo Lucas Perez và đặc biệt tiền vệ Jack Wilshere, trong lần đầu tiên trở về mái nhà xưa Emirates đối đầu với đội bóng cũ đã gắn bó từ thuở ấu thơ.

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X